Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ca sĩ đình đám nước Anh chính thức gia nhập đội bóng hạng Nhất

Thứ Sáu 02/08/2013 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Louis Tomlinson, ca sĩ của nhóm nhạc One Direction đã được BLĐ Doncaster Rovers trao cho chiếc áo số 28, và hiện đang hết sức hi vọng sẽ có cơ hội thi đấu cho đội bóng đến từ Championship vào mùa tới.

Ca sĩ kiêm cầu thủ Tomlinson
Ca sĩ kiêm cầu thủ Tomlinson

Đội bóng chủ sân Keepmoat Stadium đã chính thức có được "ngôi sao" Louis Tomlinson đến từ nhóm nhạc One Direction. Ở Doncaster, Tomlinson sẽ là một cầu thủ thi đấu không theo hợp đồng, nghĩa là không có mức lương cứng, không có thời hạn mà cho phép anh là một cầu thủ khá tự do và thi đấu vì hình ảnh của đội bóng. Ca sĩ 21 tuổi sẽ mang áo số 28 tại đội bóng này. Với Tomlinson, Doncaster muốn anh có thể ra sân thi đấu để quyên góp tiền cho một tổ chức từ thiện cho trẻ em.

Tomlinson là một fan trung thành của Doncaster, và hiện tại anh đang rất phấn khích vì được phía đội bóng Championship thâu nạp. Anh trả lời phỏng vấn trên website chính thức của CLB: "Đây là một giấc mơ từ thuở nhỏ của tôi. Tôi thấy rất vinh dự khi đã được Doncaster liên hệ mời tôi gia nhập đội bóng. Đây sẽ là một cơ hội tốt để tôi giúp đỡ đội bóng, cũng như góp một phần nhỏ công sức cho tổ chức từ thiện Bluebell Wood.
"

Trong khi đó, Chủ tịch John Ryan cũng đã đưa ra lí do vì sao ông lại cho Tomlinson số áo 28: "Tôi cảm thấy rất tuyệt khi để cho Louis chơi trong số áo cũ của mình với mục đích là quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện Bluebell Wood. Năm 2003, tôi đã khoác số áo này để phá kỉ lục số lần ra sân nhiều nhất tại Hereford và đây là lần đầu tiên tôi để số áo này được sử dụng tại Doncaster, khi tôi cảm thấy thời điểm và mục đích đúng đắn đã tới.
"

Trong khi đó, Giám đốc Truyền thông Steve Uttley lại rất tin tưởng vào khả năng thành công trong việc gây quỹ mà Tomlinson đang bắt tay thực hiện cùng Doncaster. Ông cho hay: "Louis và tôi đã từng sắp xếp một trận đấu từ thiện hồi năm ngoái tại chính trung tâm từ thiện Bluebell. Trận đấu đó là một thành công rực rỡ với 9000 khán giả có mặt trên sân theo dõi trận đấu. Vì thế, lẽ đương nhiên là tôi phải tiếp tục làm công việc này, trong khi Louis muốn đóng góp nhiều hơn cho đội bóng quê nhà cũng như cho Bluebell Wood, nên cậu ấy đã chấp thuận tham gia."

"Đây hứa hẹn sẽ là một bước chuyển mình lớn chưa từng có trong lịch sử đội bóng. Tôi rất mong chờ tới ngày Louis được khoác lên mình chiếc áo của Rovers."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X