Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka và Mesut Ozil bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu

Thứ Tư 06/11/2019 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal ra sân trước Vitoria ở Europa League đã được xác định, cả Granit Xhaka và Mesut Ozil đều không có tên trong danh sách thi đấu.

Xhaka và Ozil đều vắng mặt


Giữa tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Vitoria ở Europa League, thêm một chiến thắng nữa sẽ giúp Pháo thủ ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp. Ở bảng đấu của mình đội bóng nước Anh đã thắng 3 trận liên tiếp. Ở thời điểm hiện tại thầy trò Unai Emery gây thất vọng rất lớn, họ cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ.
 
Đội hình Arsenal ra sân trước Vitoria ở Europa League hình ảnh

Danh sách thi đấu của Arsenal trận gặp Vitoria


Theo nhiều nguồn tin, Granit Xhaka trở lại thi đấu ở Europa League, theo Mirror, cầu thủ này sẽ ra sân trở lại ở trận đấu với Vitoria. Trước đó, ngôi sao 27 tuổi không có tên trong danh sách thi đấu ở trận hòa 1-1 trước Wolves, sau khi văng tục với NHM cầu thủ sinh năm 1992 đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu.

Giới chuyên môn cho rằng Xhaka sẽ trở lại ở trận đấu với Vitoria, nhưng điều đó không diễn ra. Đội hình Arsenal ra sân trước Vitoria ở Europa League đã được xác định, cả Granit Xhaka và Mesut Ozil đều không có tên trong danh sách thi đấu.

Xhaka tiếp tục ngồi ngoài trận thứ liên tiếp, trong khi đó Ozil sau 2 trận đấu được sử dụng đã vắng mặt ở Europa League. Pierre-Emerick Aubameyang cũng ở lại London, Reiss Nelson trở lại đội hình, trong khi đó Alexandre Lacazette nhiều khả năng sẽ đá chính để nhanh chóng tìm lại cảm giác tốt nhất. 

Sau trận đấu với Vitoria, Arsenal làm khách trên sân của Leicester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. Theo nhiều nguồn tin nếu thất bại ở trận đấu này, HLV Unai Emery sẽ bị sa thải. Đội bóng thành London hiện đang kém Top 4 khoảng cách 6 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X