Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả nước Anh phẫn nộ trước màn "hành hung" cậu bé nhặt bóng của ông sao Eden Hazard

Thứ Năm 24/01/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá nôn nóng trong bối cảnh Chelsea hoàn toàn bế tắc trước Swansea, tiền vệ Eden Hazard đã không kìm chế được mình và anh đã sút thẳng vào xương sườn của cậu bé nhặt bóng. Tất nhiên, tiền vệ của The Blues đã bị đuổi khỏi sân sau hành vi xấu chơi này.

Tình huống xảy ra ở phút 79 trong trận đấu lượt về Bán kết Capital One Cup giữa Swansea và Chelsea. Do không kìm chế được mình trong bối cảnh cậu bé nhặt bóng của đội chủ nhà đang cố tình câu giờ, tiền vệ Eden Hazard đã sút thẳng vào xương sườn, khiến cậu bé này đổ gục ngay trên sân.

Eden Hazard đã bị đuổi khỏi sân sau khi hành hung cậu bé nhặt bóng
Eden Hazard đã bị đuổi khỏi sân sau khi hành hung cậu bé nhặt bóng

Tất nhiên, sau đó, trọng tài Chris Foy không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi tuyển thủ người Bỉ rời sân. Tuy vậy, mọi chuyện không dừng lại ở đó, Eden Hazard đang phải đối diện với làn sóng chỉ trích dữ dội tại xứ sở Sương mù.

Trung vệ đội trưởng của Swansea, Ashley Williams tỏ ra phẫn nộ, phát biểu trên đài Sky Sport, anh nói: “Tôi đã thấy Eden Hazard sút thẳng vào xương sường của cậu bé nhặt bóng, không thể tin nổi hành động đó của cậu ta”.

Trong khi đó, cựu trọng tài Dermot Gallagher đồng tình với cách xử lý của người đồng nghiệp Chris Foy, trên đài BBC, ông khẳng định: “Chris Foy đã đúng trong tình huống đó và những gì ông ấy cần làm là báo cáo hành vi bạo lực của Eden Hazard lên FA”.

Ngay sau trận đấu, phía Chelsea cũng đưa ra lời xin lỗi tới cậu bé, trên trang Twitter của The Blues có đoạn: “Chúng tôi vô cùng xin lỗi cậu bé, sau trận đấu, Eden Hazard cũng đã gặp gỡ cậu ấy và đưa ra lời xin lỗi của mình”.

Trong khi đó, HLV Benitez cũng tỏ ra thất vọng với hành vi nông nổi của cậu học trò, ông thổ lộ: “Sau trận đấu, Eden Hazard đã đưa ra lời xin với cậu bé, họ nói chuyện với nhau. Cậu bé nhặt bóng hiểu rằng đó là hành câu giờ trong khi đó, tiền vệ người Bỉ thừa nhận rằng mình chỉ muốn đưa trái bóng trở lại. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thay đổi tình hình. Tôi rất thất vọng vì Eden Hazard đã đẩy Chelsea vào thế thiếu người. Dù sao, điều tốt nhất với Chelsea lúc này cần phải quên đi tất cả để tiến bước”.

Gần như chắc chắn, Eden Hazard sẽ phải đối diện với án phạt từ FA, tuy nhiên, tồi tệ hơn, cảnh sát xứ Wales xác nhận rằng họ sẽ tiến hành điều tra vụ việc trên. Cảnh sát trưởng của sở South Wales, Josh Jones khẳng định: “Sở cảnh sát South Wales đã hiểu được sự cố với cậu bé nhặt bóng trên SVĐ Liberty của Swansea là rất nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ tiến hành lấy lời khai của cậu ấy trong thời gian tới”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X