Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cả nửa Arsenal đang mưu phản Wenger

Thứ Hai 28/08/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Phil Neville tin rằng đang có một cuộc lật đổ HLV người Pháp âm ỉ diễn ra trong phòng thay đồ sân Emirates.

Đại bại 4 bàn không gỡ trước Liverpool, người ta cạn lời để chỉ trích hay biểu lộ sự thất vọng cùng cực về Arsenal. Bộ mặt bạc nhược của các vị khách thành London đã được phơi bày trọn vẹn ở Anfield, tất cả từ chiến thuật đến nhân sự, phong độ lẫn tinh thần.

Arsenal thua tham 0-4 Liverpool
Liverpool 4-0 Arsenal

Màn trình diễn tệ hại khủng khiếp của Pháo Thủ cũng khiến Phil Neville không khỏi sốc, để rồi cho huyền thoại Man Utd tin rằng đang có một âm mưu làm phản HLV Arsene Wenger âm ỉ diễn ra ở Emirates. Phát biểu của cựu hậu vệ 41 tuổi sau trận đại chiến Liverpool 4-0 Arsenal:

“Tôi lớn lên quen với việc xem Arsenal là đối thủ đáng gờm nhất của MU và sau tất cả những gì đã diễn ra, tâm trạng thực sự hụt hẫng. Thứ bóng đá đó khiến tất cả CĐV Arsenal có mặt trên sân lẫn theo dõi trước màn hình TV trên khắp thế giới phải sôi máu. Một màn trình diễn đáng hổ thẹn, thiếu nỗ lực, chất lượng và không có hệ thống. Vấn đề nằm ở tinh thần chiến đấu, sự quyết tâm, lòng khát khao.”

“Một nửa đội hình đã không còn muốn khoác áo Arsenal nữa rồi. Một nửa đội hình chỉ còn một năm hợp đồng. Họ đang tìm kiếm bến đỗ khác và cố gắng làm mọi cách để ra đi. Họ không cam kết cống hiến vì chẳng còn muốn đá ở đây. Tôi nghĩ những cầu thủ mới chính là vấn đề lớn nhất chứ không phải Wenger. Ông ấy có thể đang phải đối diện với một âm mưu lật đổ nào đó.”

Thua thảm Liverpool, giờ Arsenal đang ngấp nghé gần nhóm “cầm đèn đỏ”. Đợt nghỉ nhường chỗ loạt trận quốc tế này là cực kỳ quan trọng giúp Pháo Thủ xốc lại tinh thần và phong độ nếu muốn cải thiện vị bằng màn tiếp đón Bournemouth khi trở về sân nhà Emirates.

Highlights trận Liverpool 4-0 Arsenal:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X