Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Cả MU và Paul Pogba đều thất bại

Thứ Bảy 18/06/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Gary Neville. Anh cho rằng cả MU và cầu thủ người Pháp đều không cảm thấy hài lòng khi chia tay ở Hè 2022.

MU để Paul Pogba gia nhập Juventus vào năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do. Khoảng thời gian chơi bóng ở Italia, cầu thủ người Pháp bùng nổ mạnh mẽ. Tới năm 2016, MU phải chi 89 triệu bảng đưa anh trở lại Old Trafford. 

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, song cầu thủ sinh năm 1993 không phát huy được hết khả năng khi trở lại MU. Hợp đồng giữa anh và Quỷ đỏ đáo hạn ở Hè năm nay, và hai bên đã quyết định không ký hợp đồng mới. Pogba rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do, anh chuẩn bị trở lại Juventus.

 

Gary Neville noi ve viec Pogba roi MU
Gary Neville nói về việc Pogba rời MU

Trong một chia sẻ mới nhất, Paul Pogba tuyên bố rằng BLĐ MU đã mắc sai lầm lớn khi không đưa ra lời đề nghị nghiêm túc trong việc gia hạn hợp đồng với anh. Cầu thủ người Pháp thậm chí tuyên bố anh đã lãng phí những năm tháng đẹp nhất sự nghiệp ở Old Trafford.

Chứng kiến Paul Pogba rời MU ở Hè 2022, huyền thoại Gary Neville cho biết: “Tôi không bận tâm về những nhận xét của Pogba. Tôi nghĩ rằng một khi một cầu thủ đã rời đi, anh ta có thể nói bất cứ điều gì anh ta muốn. Tốt thôi, không vấn đề gì. Nhưng tôi không nghĩ anh ấy đã thể hiện tốt trong 6 năm qua”.

“Tôi cũng nghĩ MU không đối xử tốt với anh ấy. Công bằng mà nói, đó là một quan hệ đối tác mà cả hai bên đều thất bại. Pogba không hài lòng với cuộc sống ở MU, và CLB cũng không hài lòng với những gì anh ấy thể hiện. Chắc chắn việc anh ấy rời đi khiến cả 2 bên đều khó chịu. Cá nhân tôi cầu chúc cho anh ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai tại Juventus”.

Kể từ khi trở lại MU vào năm 2016, Pogba ra sân 266 lần, ghi được 39 bàn thắng. Anh giúp Manchester United giành chức vô địch Europa League và Carabao Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa "Bầy Sói" Wolves và "Bầy Ong" Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X