Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả M.U và Man City đứng trước lịch thi đấu... điên rồ

Thứ Năm 24/09/2015 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – M.U hoặc là Man City sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu điên rồ 2 trận/3 ngày. Cả hai đại diện thành Manchester đang hồi hộp chờ phán quyết của FA.

Ca MU va Man City dung truoc lich thi dau dien ro hinh anh
M.U hoặc Man City đứng trước một lịch thi đấu điên rồ.

Như đã biết, cả M.U và Man City đều đã dễ dàng có mặt tại vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh. Theo kết quả bốc thăm, thầy trò HLV Van Gaal sẽ chỉ phải tiếp đội bóng mới thăng hạng Championship là Middlesbrough. Trong khi đó, gã hàng xóm ồn ào Man City sẽ phải đụng độ với Crystal Palace, thế nhưng lịch thi đấu của hai cặp đấu này vẫn chưa được xác định cụ thể.

Theo đó, trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào ngày 25/10. Sau đó hai ngày (27/10), một trong hai đội sẽ phải thi đấu lượt trận vòng 4 Cup Liên Đoàn Anh. Trận đấu còn lại sẽ diễn ra vào ngày 28/10. Sở dĩ phải phân ra như vậy bởi M.U và Man City chưa bao giờ đá sân nhà trong cùng đêm vì vấn đề an ninh.

Đó còn chưa kể tới cuối tuần, cả M.U và Man City sẽ tiếp tục thi đấu tại Premier League (31/10). M.U sẽ có cuộc viếng thăm đội bóng khó chơi Crystal Palace, trong khi đại kình địch Man City sẽ có cuộc tiếp đón Norwich trên sân nhà Ethad. Hai đội không thể rời lịch thi đấu tới chủ nhật được vì họ còn phải thi đấu ở giải Champions League vào ngày 3/11.

Rõ ràng, trước một lịch thi đấu bóng đá khắc nghiệt trên thì nhiệm vụ quan trọng nhất đến từ việc hai HLV của M.U và Man City sẽ phân bố sức lực cho các cầu thủ ra sao. Và sau trận derby mệt nhoài, đội bóng nào sẽ gặp vận đen khi phải thi đấu ở vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh chỉ 2 ngày sau đó? Chúng ta hãy cùng chờ phán quyết.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X