Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả Liverpool và Man City đều mất tiền nếu vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 20/05/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Liverpool và Man City đều mất thêm tiền cho các trường hợp của Diogo Jota và Jack Grealish nếu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này chỉ được quyết định sau vòng đấu cuối cùng. Ở vòng 38, Man City sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà, trong khi đó Liverpool tiếp Wolves tại Anfield. Man xanh đang hơn Lữ đoàn đỏ 1 điểm, họ có nhiều cơ hội vô địch hơn.
 
Liverpool mất thêm tiền vụ Jota nếu vô địch NHA

Liverpool mất thêm tiền vụ Jota nếu vô địch NHA


Cả Liverpool và Man City đều mất thêm tiền cho các trường hợp của Diogo Jota và Jack Grealish nếu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Liverpool mua Jota từ Wolves ở Hè 2020 với giá 45 triệu bảng, nhưng họ mới trả 17 triệu bảng. Một trong những khoản tiền còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Bồ.

Theo Sportsmail, đội chủ sân Anfield sẽ phải trả thêm 8 triệu bảng cho Wolves nếu Jota cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Còn với Wolves, nếu kết thúc mùa giải trong Top 8, các cầu thủ của họ sẽ chia nhau khoản tiền thưởng 2.2 triệu bảng. 

Với thương vụ Jack Grealish, Man City bỏ ra 100 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1995 từ Aston Villa. Tuy nhiên, Man xanh cũng chỉ trả ngay số tiền 65 triệu bảng, phần còn lại phụ thuộc vào những đóng góp từ cầu thủ người Anh.

Nếu Jack Grealish cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đội chủ sân Etihad sẽ phải trả thêm Aston Villa 15 triệu bảng nữa. Ngoài ra, Man xanh còn mất thêm tiền nếu Jack Grealish vô địch Champions League, giành những giải thưởng cá nhân cũng như cán mốc 50, 100 trận cho nửa xanh thành Manchester. 
Real Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions LeagueReal Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions League
Tờ Marca cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định chi mạnh tay cho Real Madrid trong chuyến hành quân đến Pháp với mục tiêu đả bại Liverpool giành danh...
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 2h00 ngày 21/5 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 2h00 ngày 21/5 (La Liga 2021/22)
Real Madrid vs Betis lúc 2h00 ngày 21/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trận đấu ở Bernabeu đêm nay chẳng khác gì một màn thi đấu giao hữu, do...
Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại?Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại?
Theo cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp thì trung vệ Virgil Van Dijk đang là cầu thủ quan trọng nhất ở Liverpool ở thời điểm hiện tại.
Joel Matip lên dây cót tinh thần đồng đội trước trận đấu quyết định của LiverpoolJoel Matip lên dây cót tinh thần đồng đội trước trận đấu quyết định của Liverpool
Liverpool sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của Premier League mùa này với Wolves và Joel Matip đã có lời nhắc nhở tới đồng đội của mình.
HLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas ChristensenHLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas Christensen
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông chỉ nói sự thực về Andreas Christensen, cầu thủ bị loại khỏi trận chung kết FA Cup của Chelsea trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X