Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cà khịa MU, sao Brighton nhận cái kết không thể cay đắng hơn

Thứ Bảy 26/09/2020 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn ăn mừng đầy khiêu khích sau khi mở tỉ số, song chính Neal Maupay lại khiến Brighton chịu quả phạt đền quyết định dẫn tới thất bại 2-3 trước MU.

Sao Brighton nhận cái kết cay đắng sau khi khiêu khích MU

Phút 39, Brighton được hưởng penalty sau khi trọng tài xác định Bruno phạm lỗi với Lamptey trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Neal Maupay thực hiện quả panenka vào lưới De Gea.

Sau khi sút tung lưới MU, cầu thủ 24 tuổi có màn ăn mừng đầy khiêu khích. Anh để tay lên mắt với hàm ý lau nước mắt thất bại cho các CĐV Quỷ Đỏ.

Cà khịa MU, sao Brighton nhận cái kết không thể cay đắng hơn hình ảnh 2
Neal Maupay ăn mừng đầy khiêu khích sau khi ghi bàn mở tỉ số vào lưới MU.

Song, thật nghiệt ngã cho Maupay khi chính anh khiến đội nhà thất bại. Phút thi đấu cuối cùng, anh để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Brighton phải chịu quả phạt đền. Bruno không mắc sai lầm nào ấn định chiến thắng 3-2 cho MU.

Maupay nhận cái kết đắng, các đồng đội của anh cũng đen đủi đủ đường trong suốt trận gặp MU. Brighton có tới 5 lần đưa bóng chạm xà ngang và cột dọc khung thành của De Gea trong trận đấu tối nay, qua đó nhận thất bại cay đắng.

Cà khịa MU, sao Brighton nhận cái kết không thể cay đắng hơn hình ảnh 2
Neal Maupay thất thần khi để bóng chạm tay trong vòng cấm để đội nhà chịu quả penalty trong những phút cuối.

Sau trận đấu, Neal Maupay đã phải hứng chịu không ít lời chế giễu từ phía các CĐV MU sau màn ăn mừng khi ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Chiến thắng 3-2  trước Brighton giúp thầy trò HLV Solskjaer có được 3 điểm đầu tiên tại Premier League 2020/21 đầy nhọc nhằn. Dù thắng trận, MU vẫn để lộ ra không ít vấn đề, đặc biệt nơi hệ thống phòng ngự.

Brighton 2-3 MU (KT): Fernandes hóa người hùng, Quỷ đỏ thắng sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc
Man United đã phải trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn trên sân của Brighton ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Phải nhờ đến bàn thắng muộn màng của Bruno...
Bruno Fernandes xát muối vào nỗi đau thua trận của Brighton
Bruno Fernandes cho rằng Man United là đội xứng đáng với 3 điểm vừa vất vả có được trước Brighton bởi đội chiến thắng dĩ nhiên không phải đội sút vào xà ngang...
Rashford ghi bàn thắng thứ 10 nghìn sau khi vượt qua một đối thủ tới… 3 lần
Trong chiến thắng của Man United trước Brighton mới đây, tiền đạo Marcus Rashford tiếp tục nổ súng từ một pha xử lý không thể chê được.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X