Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cả gan lừa dối trọng tài, sao trẻ Chelsea bị VAR lật mặt

Chủ Nhật 27/10/2019 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng công nghệ VAR xuất hiện sẽ khiến những tình huống ăn vạ bớt đi, tuy nhiên sao trẻ Callum Hudson-Odoi vẫn muốn thử sức mình.
 

Hudson-Odoi tập bay giữa ngân hà

 

Được tung vào sân trong hiệp 2, tài năng trẻ người Anh đã có nhiều tình huống nhận bóng bên hành lang cánh trái, và gây ra khó khăn cho hàng thủ Burnley bằng những pha ban bật/rê dắt của mình. Callum Hudson-Odoi liên tục khiến các cầu thủ chủ nhà phạm lỗi, và ở lần đầu tiên anh đã kiếm về một quả phạt trực tiếp – nhưng đồng đội Mason Mount đã sút không qua hàng rào.
 
Đến lần thứ 2, Hudson-Odoi đã lao thẳng vào vòng cấm đối phương và ngã. Ở một vị trí quan sát rất gần, trọng tài Michael Oliver đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền, cho Chelsea hưởng quả 11m. Nhưng tất nhiên trong lúc đó, ông vẫn nghe ngóng sự tư vấn từ tổ VAR ở bên ngoài.

Cả gan lừa dối trọng tài, Callum Hudson-Odoi bị VAR lật mặt hình ảnh

Callum Hudson-Odoi chủ động ngã dù chẳng ai làm gì


Và sau khi nhận được những lời chia sẻ và theo dõi lại bằng video, vị vua áo đen xác định sao trẻ của Chelsea đã có hành vi gian dối. Anh chủ động lao vào người James Tarkoski, nhưng trung vệ của Burnley cũng đầy kinh nghiệm rút chân về. Kết quả, một chiếc thẻ vàng được dành tặng cho Callum Hudson-Odoi luôn và ngay.
 
Bên ngoài sân, HLV Frank Lampard sau khi chứng kiến quyết định của trọng tài cũng chỉ biết cười trừ, bởi ông không thể phủ nhận học trò của mình đã chủ động ăn vạ trong tình huống đó. Về phía kịch sĩ Chelsea, anh phải nhận những tiếng la ó từ đông đảo CĐV đội chủ nhà, trong mỗi lần nhận bóng.

Cả gan lừa dối trọng tài, Callum Hudson-Odoi bị VAR lật mặt hình ảnh

Và tất nhiên, sau pha ăn vạ thì Hudson-Odoi cũng lập tức ăn thẻ


Với khả năng rê dắt và qua người rất tốt, những tình huống ngã vờ của Callum Hudson-Odoi sẽ là một thứ vũ khí lợi hại. Nhưng chỉ trong quá khứ thì còn hiệu quả, chứ giờ đây khi VAR đã được áp dụng rộng rãi, anh cũng nên “bớt bớt” đi thì hơn.

Những con số xung quanh cú hattrick hoàn hảo của Pulisic
Trong lần đá chính ở Premier League, tiền vệ Christian Pulisic lập hattrick thần thánh giúp đội nhà vượt qua Burnley với tỷ số 4-2.
Burnley 2-4 Chelsea (KT): Pulisic hóa thần tài, The Blues mở hội ngay tại Turf Moor
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá Burnley vs Chelsea vòng 10 Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày hôm nay...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X