Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả gan "bật" đội trưởng Lloris, Son Heung-min bị Mourinho trừng phạt?

Thứ Sáu 10/07/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min bất ngờ phải ngồi dự bị trước Bournemouth, và HLV Jose Mourinho cũng đã tiết lộ lý do.

Mourinho nói về lý do Son Heung-min ngồi dự bị


Rạng sáng nay, Tottenham có trận đấu với Bournemouth ở vòng 34 Premier League. Tiền đạo Son Heung-min bất ngờ không có tên trong danh sách đá chính. Ở trận thắng Everton 1-0, cầu thủ người Hàn Quốc đã có màn ẩu đả với đội trưởng Hugo Lloris, nhiều người tin rằng đó là lý do anh phải ngồi dự bị.
Mourinho nói về lý do tiền đạo Son Heung-min phải ngồi dự bị  hình ảnh

Son Heung-min ngồi dự bị trước Bournemouth


Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho khẳng định điều đó không xảy ra. Khi được hỏi về lý do cầu thủ sinh năm 1992 ngồi dự bị trước Bournemouth, ông thầy người Bồ nói với London Football News:

"Mặc dù Dele Alli dính chấn thương, song tôi vẫn có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công. Lucas Moura, Son Heung-min, Eric Lamela và Steven Bergwijn thi đấu ở những vị trí giống nhau. Ở trận đấu với Everton, Son và Moura ra sân ngay từ đầu, họ không đá chính trước Bournemouth chỉ vì tôi muốn xoay vòng đội hình".

"Bergwijn và Lamela đều có trạng thái và phong độ tốt, họ xứng đáng được đá chính. Trong khi đó Moura và Son cũng cần có thời gian nghỉ ngơi, qua đó tái tạo năng lượng. Tôi tin tưởng tất cả các cầu thủ và tất cả đều có cơ hội thể hiện mình".

Tottenham đã chơi bế tắc trong 45 phút đầu tiên, sau đó Mourinho buộc phải tung Lucas Moura và Son Heung-min vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2, song Tottenham vẫn không thể ghi bàn trên sân của Bournemouth.

Với tỷ số hòa 0-0, Tottenham giậm chân ở vị trí thứ 9. Cơ hội giành vé dự Champions League đã xa tầm với của đội bóng thành London, lúc này họ cần giành chiến thắng trong 4 trận đấu còn lại nếu muốn nuôi hy vọng dự Europa League.

Mourinho lại nổi điên vì VAR
Bị đối thủ gần bét bảng cầm hoà, Tottenham coi như đóng sập cánh cửa dự Champions League mùa tới, và HLV Jose Mourinho có lý do để phàn nàn.
Cầu thủ chỉ trích Mourinho sắp hết đường sống ở Tottenham
Hậu vệ Kyle Walker-Peters sắp bị HLV Jose Mourinho tống cổ khỏi Tottenham, trước đó vào tháng 1 năm nay cầu thủ 23 tuổi công khai chỉ trích ông thầy người Bồ.
Chơi bạc nhược, Tottenham may mắn giành điểm trên sân của Bournemouth
Những tưởng thầy trò Mourinho ít ra phải có được một trận đấu trên cơ đối thủ yếu Bournemouth song rốt cục Spurs mới là đội thi đấu kém hơn. Cả trận, họ chỉ có...
Chỉ có 3 bản hợp đồng phù hợp với MU ở Hè 2020
Theo nhận định của cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood thì chỉ có 3 cầu thủ hợp với MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X