Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cả đội Newcastle đòi đánh Jordan Pickford

Thứ Sáu 08/12/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford của Everton đã ăn mừng đầy khiêu khích sau chiến thắng trước Newcastle, điều đó khiến các ngôi sao của Chích chòe tức giận. 

Everton bị đánh giá thấp hơn Newcastle, nhưng họ đã chơi cực hay trên sân nhà. Thầy trò Dyche cầm chân đối thủ với tỷ số 0-0 sau hơn 70 phút thi đấu, và thậm chí họ còn có bàn thắng vượt lên ở phút 79. Sai lầm của Trippier giúp McNeil ghi bàn sau cú dứt điểm trái phá.

Đến phút 86, Trippier một lần nữa mắc sai lầm. Tuyển thủ Anh lại để mất bóng và Harrison băng lên thực hiện đường chuyền dọn cỗ để Doucoure dễ dàng nhân đôi cách biệt cho Everton. Chưa dừng lại ở đó, ở những phút bù giờ cuối cùng, Beto ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. 

Cả đội Newcastle đòi đánh Jordan Pickford 1

Jordan Pickford ăn mừng khiêu khích cầu thủ Newcastle

Newcastle vẫn đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, trong khi đó, trận thắng này giúp Everton có được 10 điểm và thoát khỏi nhóm xuống hạng. Sau trận đấu, thủ môn Jordan Pickford của đội chủ nhà đã có màn ăn mừng đầy khiêu khích.

Các cầu thủ Newcastle đã không thể giữ được bình tĩnh trước màn ăn mừng của thủ môn người Anh. Nhiều cầu thủ Newcastle muốn dạy cho thủ thành Everton một bài học khi kết thúc trận cầu trên sân Goodison Park.

Jordan Pickford
 
Cả đội Newcastle đòi đánh Jordan Pickford 2
 
Cả đội Newcastle đòi đánh Jordan Pickford 3

Cầu thủ Newcastle tức giận với hành động của Jordan Pickford

 

Cầu thủ nóng tính Bruno Guimaraes lao đến vị trí của Pickford, tay anh chỉ thẳng mặt của thủ thành người Anh. Trung vệ Fabian Schar và cầu thủ tấn công Joelinton cũng đòi ăn thua đủ với cầu thủ sinh năm 1994, vụ việc chỉ được giải quyết khi cầu thủ hai đội lao vào can ngăn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X