Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả đội MU vui mừng sau bàn thắng của Wout Weghorst

Thứ Sáu 10/03/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là tiết lộ từ Marcus Rashford. Ngôi sao người Anh cảm thấy rất vui khi Wout Weghorst ghi bàn vào lưới Real Betis tại Europa League 2022/23.

Wout Weghorst là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất bên phía MU ở trận thua 0-7 trước Liverpool, lý do là bởi cầu thủ người Hà Lan chạm tay vào biển This is Anfield. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1992 đã đáp trả những chỉ trích bằng bàn thắng vào lưới Real Betis tại Europa League 2022/23.

Với cú dứt điểm thứ 23 tại Old Trafford, Wout Weghorst cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên trên sân nhà cho Manchester United. Cầu thủ thuộc biên chế Burnley dường như được giải tỏa sức ép quá lớn. Anh chạy đến phía CĐV Man đỏ ăn mừng, thậm chí chàng tiền đạo này còn suýt rơi nước mắt. 

Ca doi MU vui mung sau ban thang cua Wout Weghorst

Cả đội MU vui mừng sau bàn thắng của Wout Weghorst

Marcus Rashford cảm thấy rất vui khi Wout Weghorst ghi bàn vào lưới Real Betis, anh cho biết: “Là một tiền đạo, anh ấy khát khao ghi bàn. Anh ấy đã làm việc chăm chỉ, làm mọi việc khác để ghi được bàn nên mọi người đều mừng cho anh ấy."

“Cá nhân tôi cũng rất mừng khi chứng kiến Wout Weghorst lập công, cuối cùng những nỗ lực đã được đền đáp. Anh ấy xứng đáng với điều đó. Cá nhân tôi tin rằng anh ấy sẽ còn ghi thêm thật nhiều những bàn thắng cho MU”.

Huyền thoại MU - Paul Scholes cũng chúc mừng cầu thủ người Hà Lan, ông nói: “Mọi người ở câu lạc bộ sẽ hài lòng với Weghorst. Bạn có thể thấy tất cả đã hạnh phúc cho cậu ấy như thế nào. Weghorst làm rất nhiều công việc khó khăn mà không phải lúc nào mọi người cũng nhìn thấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X