Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Cả đội MU ăn mừng bàn thắng của Ronaldo

Thứ Ba 11/10/2022 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các thành viên của MU đã ăn mừng bàn thắng thứ 700 trong màu áo CLB của Cristiano Ronaldo với bữa tiệc trong phòng thay đồ.

Cristiano Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị trong chuyến làm khách của MU trước Everton, và cầu thủ người Bồ là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ. Đó là tình huống anh đón đường chuyền của Casemiro, sau đó dứt điểm chéo góc đánh bại Jordan Pickford.

Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 700 (943 trận) trong sự nghiệp ở cấp câu lạc bộ. Tổng cộng anh có 450 bàn với Real Madrid, 144 cùng MU, 101 với Juventus và 5 trong thời gian chơi cho Sporting Lisbon. Con số này nhiều hơn 9 so với cầu thủ xếp phía sau là Lionel Messi.

Cả đội MU ăn mừng bàn thắng của Ronaldo 1

Cả đội MU ăn mừng bàn thắng của Ronaldo

Bàn thắng đầu tiên trong mùa giải ở Ngoại hạng Anh cũng có nghĩa CR7 đã trải qua 20 mùa liên tiếp ghi bàn tại giải vô địch quốc gia, kéo dài từ 2002/03 tới nay. Các thành viên của MU đã ăn mừng bàn thắng thứ 700 trong màu áo CLB của Cristiano Ronaldo với bữa tiệc trong phòng thay đồ.

Sau trận đấu, cầu thủ 37 tuổi được chào đón trong phòng thay đồ bằng những quả bóng bay khổng lồ tạo thành số "700". MU cũng tặng cho CR7 một chiếc áo đấu đặc biệt với "Ronaldo 700" ở mặt sau. Cả đội cùng nhau chụp một bức ảnh trong phòng thay đồ khi Ronaldo cười rạng rỡ khi cầm chiếc áo đặc biệt.

Sau trận đấu, CR7 đã lên Instagram để ăn mừng chiến thắng của cả đội. HLV Erik ten Hag đã tung hô tiền đạo 37 tuổi. Ông nói: “Điều đó thực sự ấn tượng, khi bạn ghi được 700 bàn thắng, đó là một hiệu suất rất lớn. Tôi thực sự hạnh phúc cho anh ấy, tôi chúc mừng anh ấy về màn trình diễn trước Everton, và tôi cũng rất vui vì đó là bàn thắng đầu tiên của anh ấy trong mùa giải này ở Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X