Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả đội Man Utd thích chơi bóng cạnh Kagawa

Thứ Năm 06/09/2012 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Scholes vừa tiết lộ lối chơi của tiền vệ Shinji Kagawa rất được yêu thích ở Man United và mọi người đều muốn chơi bóng cùng cầu thủ này.

Vừa mới gia nhập Man United hồi đầu Hè từ Dortmund, tiền vệ người Nhật, Shinji Kagawa đã nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với đồng đội mới bằng lối chơi nhanh nhẹn, kỹ thuật, nhiệt tình và rất thông minh. Mặc dù tại Dortmund, cầu thủ 23 tuổi này thường xuyên đá tiền vệ cánh phải nhưng tại Old Trafford, anh lại đang gây sốt khi chơi khá hay trong vai trò mới là tiền vệ tấn công.

Kagawa đang thể hiện sự ăn ý nhanh tới không ngờ với các cầu thủ Man United
Kagawa đang thể hiện sự ăn ý nhanh tới không ngờ với các cầu thủ Man United

Sự hòa nhập nhanh chóng cũng những dấu ấn mạnh mẽ mà Kagawa tạo được đã giúp anh giành được rất nhiều sự thiện cảm trong mắt các cầu thủ Man United. Tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes là một trong số những người rất ưa phong cách chơi bóng của tuyển thủ Nhật này khi cho biết: "Kagawa có thể coi là một hiện tượng thú vị. Anh ta mới chỉ bắt đầu chơi bóng cùng chúng tôi kể từ chuyến du đấu mùa Hè vừa qua nhưng đã rất nhanh chóng bắt nhịp với toàn đội. Kagawa là một cầu thủ tuyệt vời, có đẳng cấp và Man United thật may khi có anh ta trong đội hình".

Từng là một tiền vệ tấn công, Scholes hiểu quá rõ khả năng của Kagawa chỉ sau vài trận thi đấu cùng nhau. Nói về người đồng đội trẻ này, Scholes khẳng định: "Kagawa là một cầu thủ rất thông minh và sẽ chẳng có vấn đề gì khi xếp anh ta vào vị trí khó là một tiền vệ tấn công có nhiệm vụ hộ trợ những tiền đạo là chính. Cái hay nhất ở Kagawa là luôn di chuyển đến những vị trí thuận lợi để đồng đội dễ dàng tìm thấy mình và chuyền bóng".

"Rõ ràng Kagawa rất phù hợp với lối chơi của Man United. Điều đó được thể hiện qua việc anh ta luôn tạo được mối liên hệ rất tốt với hàng tiền vệ và tiền đạo và cho thấy mình đủ sắc sảo để đảm đương nhiệm vụ này. Kagawa là một tiền vệ rất thông minh và tất cả các cầu thủ Man United đều muốn chơi bóng bên cạnh anh ta".

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X