Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả đội Man Utd choáng với tốc độ kinh hoàng của Daniel James

Thứ Năm 11/07/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời đồn đã rất ấn tượng nhưng khi chứng kiến tận mắt, toàn bộ BHL Man United đều vô cùng khâm phục tốc độ nhanh như điện của tân binh Daniel James.
HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn mơ về một đội bóng chăm chỉ nhất thì bây giờ có thể tạm hài lòng với tân binh James. Cầu thủ người Xứ Wales không hề tỏ ra bị ngợp ở đội bóng mới mà trái lại, chứng tỏ bản thân rất xuất sắc.

Cựu cầu thủ Swansea đứng đầu mọi bài kiểm tra thể lực của M.U trong tour du đấu tại Australia, từ bài chạy đổi hướng đến tăng tốc trong phạm vi ngắn. Mới đây, trang chủ twitter M.U đã cho đăng tải một đoạn video ngắn về quá trình bứt tốc của James.

Chàng trai 21 tuổi được ví như Usain Bolt trong làng cầu thủ này lao đi như một con báo châu Phi hoang dã và khiến mọi ánh mắt đều phải thầm ngưỡng mộ.

Một thành viên của BHL cho hay: "Những người trong BHL đều dành lời có cánh cho James. Cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng cho các trận đấu. James đứng đầu mọi bài kiểm tra thể lực. Ole vô cùng ấn tượng với sự nhiệt tình này.

Ở bài kiểm tra tăng tốc trong phạm vi ngắn, James hơn những người về sau tới 5 bước chân. Ở nội dung tăng tốc 50m, cậu ấy cũng bỏ lại đồng đội tới 5m".

Với đà này, không lạ khi Solskjaer trao cho James một suất đá chính: "James là một cầu thủ chạy cánh thú vị với rất nhiều kỹ năng, tầm nhìn, tốc độ đột biến và sự chăm chỉ. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời với Swansea và tất cả những cố gắng đó biến James thành một thành viên của M.U".

Khả năng tăng tốc điên rồ của Daniel James

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X