Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi bàn thắng của Martinelli cho Pablo Mari

Chủ Nhật 30/10/2022 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Gabriel Martinelli ghi bàn mở tỷ số trước Nottingham Forest, cả đội Arsenal đã có hành động ý nghĩa với Pablo Mari.

Không có nhiều cơ hội đá chính ở Arsenal, trung vệ Pablo Mari đã quyết định cập bến theo dạng cho mượn. Mới đây, cầu thủ 29 tuổi vừa bị tấn công tại Italia. Theo truyền thông Italia, vụ tấn công xảy ra khi một người đàn ông 46 tuổi bất ngờ lấy một con dao từ các kệ của siêu thị Milanofiori di Assago và tấn công những người xung quanh.

Pablo Mari là 1 trong 6 nạn nhân của vụ đâm bằng dao. Theo tờ Gazzetta dello Sport, các nhà chức trách Ý không coi đây là một vụ tấn công khủng bố. Tờ Mirror cho biết, hung thủ được cho là mắc bệnh tâm thần.

Ca doi Arsenal nhan gui toi Pablo Mari sau ban thang cua Martinelli

Cả đội Arsenal nhắn gửi tới Pablo Mari sau bàn thắng của Martinelli

Pablo Mari được đưa bằng trực thăng đến bệnh viện cấp cứu, sau đó anh đã tỉnh lại và lên tiếng trấn an NHM. Các cầu thủ Arsenal mới đây đã có hành động ý nghĩa với cầu thủ 29 tuổi. Cụ thể, sau khi Gabriel Martinelli ghi bàn mở tỷ số trước Nottingham Forest, cả đội Arsenal đã ăn mừng bằng cách giơ một chiếc áo đấu Arsenal có tên Mari ở mặt sau và số 22. 

Đó là số áo mà cầu thủ này khoác lên mình trong màu áo Arsenal. Đội bóng thành London sau đó đăng một bức ảnh trên Twitter và gắn thẻ Mari cùng với một trái tim màu đỏ, với chú thích: “Dành cho Pablo”.

Arsenal sau khi có bàn mở tỷ số tiếp tục chơi lấn lướt, nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. 1-0 là tỷ số sau 45 phút đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X