Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cả đội Arsenal không bằng một cầu thủ Man Utd"

Thứ Hai 01/05/2017 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Troy Deeney của Watford đưa ra nhận định về hàng phòng ngự của Pháo Thủ khiến các Gooners không khỏi nóng mặt.

So sánh số bàn thua của Man Utd và Arsenal trong mùa giải năm nay là rõ hết. Trong khi Quỷ Đỏ sở hữu hàng phòng ngự tốt thứ nhì Premier League với chỉ 25 bàn thua, con số này ở Pháo Thủ lại lên tới 42. Vừa được thêm tiền đạo Troy Deeney của Watford, người cũng đã hạ sát Arsenal ngay trên Emirates hồi đầu năm nay, móc mỉa khinh thường ông lớn thành London.

Ca doi Arsenal khong bang mot cau thu Man Utd hinh anh
Trung vệ Eric Bailly của MU "cân" cả đội Arsenal

“Đối đầu với Arsenal chẳng việc gì phải lo lắng hay sợ hãi cả. Tôi tin mình có thể xuyên thủng hệ thống phòng ngự của họ một cách dễ dàng trong mọi trận đấu. Họ đơn giản là không có những hậu vệ ngôi sao đẳng cấp, không có ai đó như Eric Bailly của Man Utd."

"Tôi nghĩ cả trình độ cả đội đó cộng lại cũng không bằng cậu ấy. Khác với Arsenal, Bailly luôn đem lại cho tôi cảm giác âu lo. Cứ mỗi khi nhìn thấy mặt cậu ta là tôi lại nghĩ trong đầu: Thôi xong tiêu rồi, hắn sẽ hạ đo ván mình mất.”

Quan điểm của Deeney về Bailly chắc chắn được ủng hộ bởi số đông giới mộ điệu. Trung vệ người Bờ BIển Ngà mới cập bến Old Trafford chưa được một năm nhưng đã nhanh chóng trở thành một chốt chặn đáng tin cậy. Là một trong những cầu thủ MU chơi hay và ổn định nhất mùa giải trắc trở này, Bailly chứng minh vì sao Jose Mourinho sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Villarreal, bất chấp tên tuổi khi đó còn hạn chế.

Tin sét đánh cho MU trong trận hòa 1-1 với Swansea vừa qua khi Bailly đã dính chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu một thời gian. Đồng nghĩa, Quỷ Đỏ hiện tại đã sạch bóng trung vệ thực thụ. Sớm nhất trong trận đấu tiếp theo làm khách của Celta Vigo ở lượt đi bán kết Europa League giữa tuần này với trường hợp xấu nhất ở khu trung tâm hàng phòng ngự, HLV Mourinho có thể phải đặt niềm tin vào những “tay ngang” Blind và Darmian, hoặc chấp nhận hy sinh sức mạnh tuyến giữa đễ kéo lùi Carrick và Pogba.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X