Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cả Chelsea và Real Madrid đều thua... vợ Thiago Silva

Thứ Sáu 26/11/2010 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Alex và Terry lần lượt "rủ" nhau chấn thương, Chelsea ngay lập tức cuống cuồng đi tìm sự thay thế cho bộ đôi này khi trong tay HLV Ancelotti lúc này chỉ còn mỗi Ivanovic là trung vệ "xịn". Trong đó, mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành London ngắm nghía là Thiago Silva, trung vệ hiện đang thi đấu cho AC Milan. Thế nhưng nhiều khả năng kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ người Brazil của Chelsea đã bị phá sản từ trong trứng nước mà nguyên nhân chính lại bắt nguồn từ... vợ cầu thủ này.

Kể từ sau ngày Terry và Alex không may dính chấn thương, sân Stamford Bridge chưa lần nào được sống trong cảm giác an toàn khi chỉ còn Ivanovic là trung vệ có đẳng cấp. Còn lại nếu không phải là những cầu thủ trẻ còn thiếu kinh nghiệm thì cũng là hậu vệ cánh. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Chelsea đã tức tốc lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ nữa để gia cố lại hàng phòng ngự đang trở thành tử huyệt của The Blues ở thời điểm hiện tại và Thiago Silva là mục tiêu hàng đầu. Hồi năm 2009, Chelsea đã vồ hụt trung vệ này khi anh lại quyết định chuyển từ Fluminese sang AC Milan. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Thiago Silva khi liên tiếp mồi chài nhưng vẫn chưa thành công.

Thiago Silva (áo đỏ đen) từ chối Chelsea và Real Madrid vì nghe lời... vợ

Ngoài Chelsea, cả Real Madrid cũng đang nhòm ngó Thiago Silva bởi HLV Jose Mourinho đang rất thèm muốn có được cầu thủ này trong tay. Nhưng có lẽ cả hai đại gia trên đều thua một người phụ nữ, đó là... vợ của Thiago Silva khi đích thân trung vệ này cho biết lí do anh muốn gắn bó với AC Milan là để chiều lòng cô vợ:" Vợ tôi, Isabel là người đầu tiên trong gia đình nói không với Real Madrid bởi cô ấy muốn ở lại Milan. Tất nhiên tôi cũng rất thích Milan và cảm thấy thoải mái khi ở đây bởi chúng tôi có được tất cả những thứ mà mình cần. Tôi hi vọng được ở lại đây trong thời gian lâu nhất có thể. Tôi sẽ cố gắng để thi đấu tại AC Milan nhiều năm giống như Paolo Maldini".

Trong cuộc phỏng vấn, Thiago Silva cũng đua ra những nhận xét về "số phận" người đồng đội già ở vị trí trung vệ là Nesta klhi bản hợp đồng của lão tướng này sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay:" Trước tiên là tôi muốn xin lỗi Nesta nếu những lời nói của tôi làm anh ấy không vui, nhưng thực sự tôi nghĩ rằng đây là mùa giải cuối cùng anh ấy thi đấu cho AC Milan. Chúng tôi sẽ thật sự rất tiếc nếu anh ấy phải ra đi".

Thiago Silva cũng bác bỏ những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ đầu quân cho "đại kình địch" của Ac Milan là Inter như nhiều phương tiện truyền thông đã đăng tải. Còn về phía Chelsea, thất bại trong thương vụ Thiago Silva đã khiến ban lãnh đạo The Blues đẩy nhanh việc đàm phán để chiêu mộ người đồng hương của Silva là David Luiz, trung vệ tài năng của bóng đá Brazil hiện đang thi đấu cho Benfica. Theo dự kiến Chelsea sẽ đặt lên bàn đàm phán mức giá gần 30 triệu bảng để đưa cầu thủ 23 tuổi này về Stamford Bridge ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X