Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Cả Chelsea lẫn Arsenal đều hụt hẫng trong thương vụ Jackson Marinez

Thứ Năm 23/01/2014 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nếu những thông tin đến từ Bồ Đào Nha là chính xác, Chelsea và Arsenal có lẽ nên gác lại thương vụ Jackson Martinez ngay từ lúc này.

Việc cả hai ông lớn thành London đều theo đuổi chữ kí của Jackson Martinez không còn là điều xa lạ. Với Chelsea, HLV Jose Mourinho không hề hài lòng với cả ba tiền đạo đang có trong tay gồm Torres, Demba Ba và Eto'o. Còn Arsenal đang có Girould là trung phong cắm đẳng cấp nhưng những cái tên còn lại như Bendtner hay Sanogo đều không đủ khả năng thay thế khi tiền đạo người Pháp không thể thi đấu.

jackson martinez
Jackson Martinez sẽ gia hạn hợp đồng cùng Porto

Mới chuyển đến Porto trong mùa hè 2012 từ Jaguares de Chiapas (một câu lạc bộ tại Mexico), Jackson Martinez đã thể hiện khả năng "đánh hơi bàn thắng" tuyệt vời. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Clombia đã ghi được 49 bàn trong 64 trận ra sân cho Porto (trong đó có 5 bàn tại Champions League).

Nhận được mối quan tâm từ phía hai đại diện đến từ Premier League, Porto đã nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân tiền đạo 27 tuổi này. Trước đó, Porto cũng từng hét giá tới 40 triệu euro cho Jackson Martinez khiến cả Chelsea lẫn Arsenal đều phải chùn chân.

Theo tiết lộ từ Dailymail, Porto đã thuyết phục được Jackson Martinez tiếp tục gia hạn hợp đồng. Nếu điều đó trở thành sự thật, khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo này của hai ông lớn thành London đều rất mong manh, trừ khi họ chấp nhận trả cái giá khá "chát" mà phía Porto đưa ra.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Jackson Martinez cũng đã có 8 bàn thắng sau 25 trận.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X