Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cả Arsenal lẫn Tottenham đều án binh bất động trong vụ Pato

Thứ Hai 16/12/2013 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đó là những gì mà giám đốc Roberto de Andrade tiết lộ về tương lai của Pato trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Rời khỏi AC Milan sau hơn 5 năm gắn bó, Pato đã quyết định trở lại quê nhà Brazil thi đấu trong màu áo Corinthians với mức giá 12,8 triệu bảng. Mùa vừa rồi, Pato đã dần lấy lại cảm giác thi đấu khi ghi 17 bàn trong 57 trận ra sân cho Coorinthians. Phong độ đó khiến Pato đang được cả hai đại gia tại Premier League là Arsenal và Tottenham để mắt đến.

Pato
Pato vẫn muốn trở lại châu Âu thi đấu

Hiện tại, Arsenal đang muốn chiêu mộ một chân sút có chất lượng nữa để chia sẻ gánh nặng làm bàn với Girould. Còn với Tottenham, HLV Villas Boas khi còn tại vị cũng đã xác định để Adebayor ra đi nhằm tăng cường thêm một tiền đạo khác. Một lý do quan trọng khác ngoài chất lượng của Pato là mức giá của cầu thủ 24 tuổi này chỉ dao động trong khoảng 10-15 triệu bảng, rất phù hợp với tiêu chí của cả Arsenal lẫn Tottenham. Đó là còn chưa kể Pato cũng đã có kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu.

Vì vậy, Pato trở thành mục tiêu của cả hai đội bóng thành London. Tuy nhiên, giám đốc Andrade của Corinthians mới đây cho biết cả hai ông lớn nói trên đều chưa gửi lời đề nghị chính thức nào:" Chúng tôi có thể thảo luận về tương lai cậu ấy, cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào. Nhưng để xảy ra một vụ chuyển nhượng, phải có một câu lạc bộ nào đó thực sự quan tâm cậu ấy và Pato cũng không được đòi ra đi. Khi chúng tôi mua Pato, đó là chớp thời cơ. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và chúng tôi không hề nuối tiếc".

Việc cả Arsenal lẫn Tottenham đều án binh bất động trong vụ Pato là điều dễ hiểu. Với Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn còn những lựa chọn khác và ông còn ít nhất một tháng nữa để đưa ra quyết định nên chẳng cần phải vội vàng. Còn với Tottenham, việc HLV Villas Boas bị sa thải khiến thương vụ này đình trệ và thậm chí có khả năng sẽ chấm dứt.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X