Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund lại có thêm một Sancho nữa từ Man City

Thứ Sáu 18/09/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild tiết lộ, Dortmund sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo 16 tuổi Jamie Bynoe-Gittens của Man City vào đầu tuần sau.

Bynoe-Gittens đạt được thỏa thuận tới Dortmund


Sao trẻ Jadon Sancho cập bến Dortmund từ Man City vào năm 2017 với giá 8 triệu bảng, anh đã nhanh chóng trưởng thành và hiện đang là trụ cột của đội bóng vùng Ruhr. Cầu thủ sinh năm 2000 được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất thế giới hiện tại.
Jamie Bynoe-Gittens rời Man City đến Dortmund hình ảnh

Dortmund đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bynoe-Gittens


MU đang rất kháo khao chữ ký của Jadon Sancho. Dortmund có thể thu về ít nhất 85 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Sau thành công với Sancho, đội bóng vùng Ruhr tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ thêm những cầu thủ trẻ. 

Dortmund bỏ ra 23 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi Jude Bellingham từ Birmingham, cầu thủ người Anh đang hòa nhập rất tốt, anh liên tục ghi bàn trong màu áo đội bóng nước Đức.

Mới nhất, tờ Bild tiết lộ, Dortmund sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo 16 tuổi Jamie Bynoe-Gittens của Man City vào đầu tuần sau.

Bynoe-Gittens được đánh giá là một trong những tài năng nổi bật nhất trong đội trẻ Man City. Với sở trường đá cánh trái, đồng thời có thể chơi tốt ở cánh phải và vị trí tiền đạo mũi nhọn, Bynoe-Gittens được đánh giá có tiềm năng rất lớn. 

Anh sở hữu tốc độ và cũng được đánh giá rất cao ở khả năng qua người. Cầu thủ 16 tuổi có thể trở thành Jadon Sancho tiếp theo ở Dortmund. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này chưa được tiết lộ.

“Chiến hữu” Haaland tiết lộ CLB mà Sancho sẽ chơi mùa này
Erling Haaland tin chắc Jadon Sancho sẽ là một cầu thủ quan trọng của Borussia Dortmund trong mùa giải tới.
Mượn Dortmund, huyền thoại Bayern “đá xéo” Guardiola
Huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus một lần nữa chỉ trích Pep Guardiola khi so sánh những lựa chọn của ông với HLV Dortmund, Lucien Favre.
Hazard ấn tượng với màn ra mắt của thần đồng Dortmund
Tân binh Jude Bellingham của Borussia Dortmund đã gây ấn tượng với đồng đội Thorgan Hazard sau trận đấu đầu tiên.
Bellingham phá kỷ lục ngay trận ra mắt cho Dortmund
Jude Bellingham đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Dortmund khi phá lưới Duisburg ở đấu trường Cúp quốc gia Đức đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X