Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BXH Premier League năm 2020: Sự trỗi dậy của MU và Arsenal

Thứ Ba 07/07/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã thay đổi theo hướng tích cực kể từ khi HLV Mikel Arteta đến, nếu tính thành tích thi đấu của "Pháo thủ" ở Ngoại hạng Anh trong năm 2020, đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 3 trên BXH.

Arsenal và MU tăng tốc trong năm 2020


Sau chuỗi trận thất vọng hồi đầu mùa giải, Arsenal đã quyết định sa thải Unai Emery và bổ nhiệm HLV Mikel Arteta. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Tây Ban Nha, thành tích thi đấu của đội bóng thành London được cải thiện theo hướng tích cực.

Arsenal và MU tăng tốc trong năm 2020


Theo thống kê, kể từ ngày 1/1/2020, “Pháo thủ” đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng Premier League. Họ chỉ thua 2 lần trong khoảng thời gian đó, mức thấp nhất như đội dẫn đầu Liverpool. Trong khoảng thời gian này Man City đã thua tới 4 lần.

Arsenal thắng 7 trong 13 trận trong năm 2020, cùng với đó là 4 trận hòa, giành 25 điểm. Số điểm bằng với Man City, và chỉ xếp sau duy nhất Liverpool, đội giành 34 điểm. Rõ ràng những kết quả tốt trong năm nay giúp Arsenal từ nửa dưới bảng xếp hạng dưới thời Emery đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, và đang duy trì hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới.

MU cũng là đội bóng gây ấn tượng trong năm 2020, số điểm mà Quỷ đỏ giành được là 24, chỉ ít hơn 1 điểm so với Arsenal. Thầy trò Solskjaer giành 7 chiến thắng, 3 lần chia điểm và 3 lần phải nhận thất bại. Những kết quả tốt giúp Man đỏ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém Top 4 khoảng cách 2 điểm.

Nếu tính trên mọi mặt trận, MU bất bại trong 15 trận gần nhất, trong đó có 11 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp họ vào bán kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League.

NHM mê mẩn với mẫu áo sân nhà của Arsenal mùa tới
Áo đấu Arsenal mùa tới vừa được hé lộ, NHM đã tỏ ra thích thú trước mẫu áo sân nhà được thiết kế bởi Adidas cho mùa giải 2020/21.
“Máy quét” Atletico được khuyên không nên gia nhập Arsenal
Cựu danh thủ Derek Boateng khuyên Thomas Partey không nên gia nhập Arsenal.
Sốc: Cầu thủ người Pháp bị Mikel Arteta đuổi khỏi đội một Arsenal
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã không tập luyện cùng đội 1 của Arsenal trong 2 tuần gần đây, đó là mong muốn của HLV Mikel Arteta.
Nhận định Arsenal vs Leicester (2h15 ngày 7/7): Thắp sáng đường đến châu Âu
Arsenal vs Leicester là cuộc đấu có tầm quan trọng không nhỏ tới mục tiêu giành vé tham dự cúp châu Âu của cả hai đội.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X