Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

BXH Premier League khi không có VAR: Chelsea dẫn đầu, MU xếp thứ 9

Thứ Ba 09/11/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 110 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, VAR đã thay đổi 44 quyết định của các trọng tài. MU là một trong những đội bóng hưởng lợi từ các quyết định của VAR.
Theo thống kê, sau 110 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, đã có tổng cộng 44 quyết định của các trọng tài bị VAR thay đổi. Con số này ít hơn một chút so với mùa giải năm ngoái. Cụ thể, cùng thời điểm này mùa trước, có 50 quyết định của các trọng tài bị VAR thay đổi.
 
BXH Premier League khi không có VAR

BXH Premier League khi không có VAR


Cho đến thời điểm hiện tại, West Ham và Liverpool là những đội nhận niềm vui từ VAR. Theo đó, có 4 quyết định có lợi cho hai đội bóng này. Trong khi đó Newcastle là đội đau khổ nhất bởi VAR khi có 6 quyết định chống lại họ.

Và phân tích của The Sun cho thấy, nếu không có VAR, Tottenham sẽ chỉ đứng thứ 14 trên BXH, trong khi đó Chelsea vẫn dẫn đầu bảng, hơn đội nhì bảng West Ham 5 điểm. Manchester United sẽ tụt xuống vị trí thứ 9 nếu bỏ qua những quyết định của VAR, Brighton tụt tới 6 bậc xuống vị trí thứ 13 trên BXH, trong khi Everton sẽ tăng từ vị trí thứ 11 lên thứ 6 còn Leicester cũng ở nửa trên BXH.

Ngoại hạng Anh hiện đang tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Giải đấu trở lại vào ngày 20/11 với những trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Liverpool sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà, Chelsea làm khách trên sân của Leicester, trong khi đó Man City đụng độ Everton còn Spurs gặp Leeds United. MU khá dễ thở khi chỉ phải làm khách trên sân của Watford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer rời ManchesterHLV Ole Gunnar Solskjaer rời Manchester
HLV Ole Gunnar Solskjaer được nhìn thấy rời thành phố Manchester, nhưng ông cùng gia đình đi nghỉ chứ không phải bị MU sa thải.
MU bỏ qua lời khuyên chiêu mộ Cancelo của Gary NevilleMU bỏ qua lời khuyên chiêu mộ Cancelo của Gary Neville
Gary Neville tiết lộ anh từng khuyên Man United chiêu mộ Joao Cancelo khi còn làm việc với cầu thủ này tại Valencia.
MU đã sai khi trao băng đội trưởng cho Harry MaguireMU đã sai khi trao băng đội trưởng cho Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire đang chơi quá tệ ở mùa giải năm nay, và cựu cầu thủ MU - Paul Parker cho rằng cầu thủ 28 tuổi không xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ...
Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định việc HLV Ole Gunnar Solskjaer rời MU là phương án tốt nhất cho tất cả các bên.
Arsene Wenger hối hận vì rời Arsenal quá muộnArsene Wenger hối hận vì rời Arsenal quá muộn
HLV Wenger thừa nhận đáng lẽ ông phải rời Arsenal sớm hơn 1 thập kỷ, cụ thể là vào thời điểm năm 2007.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X