Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man City

Thứ Sáu 21/05/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là bảng xếp hạng nửa sau của mùa giải năm nay. Những thống kê cho thấy Pháo thủ chơi cực tốt ở giai đoạn lượt về.

Arsenal chỉ xếp sau Man City


Giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu thất vọng và có thời điểm rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về, đội bóng của Mikel Arteta đã thi đấu tốt hơn.
BXH Premier League nửa sau mùa giải năm nay

BXH Premier League nửa sau mùa giải năm nay


Trong nửa sau của mùa giải, Arsenal thắng 13 trong 23 trận gần nhất. Pháo thủ đã giành được 44 điểm, chỉ kém đội vô địch Manchester City với 57 điểm. Đội chủ sân Emirates thậm chí hơn MU và Chelsea khoảng cách 2 điểm. Họ cũng giành được nhiều hơn Leeds và Leicester 5 điểm.

Trong 23 vòng đấu gần nhất, Arsenal ghi 41 bàn và chỉ để lọt lưới 21 bàn. Những thống kê cho thấy Arteta đã khai thác tốt hơn từ những cầu thủ đang có trong tay. Và BLĐ đội bóng thành London tuyên bố sẽ đảm bảo tương lai cho ông thầy người Tây Ban Nha.

Những kết quả tốt giúp Arsenal đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. Họ vẫn còn cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới. Cụ thể, Pháo thủ sẽ tham dự Europa Conference League 2021/22 nếu như họ thắng Brighton còn Everton và Tottenham không thể vượt qua Man City và Leicester.

Khả năng trên hoàn toàn có thể xảy ra bởi Brighton đã hết mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, trong khi đó Man City cần một chiến thắng để chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Champions League với Chelsea, còn Leicester cần 3 điểm trước Spurs để đua Top 4.

Theo Daily Mail, Arteta sẽ được cấp khoảng 120 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Ông thầy người Tây Ban Nha sẽ đưa về ít nhất 3 cầu thủ chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.
Chelsea mặc áo đỏ trong trận Chung kết Champions LeagueChelsea mặc áo đỏ trong trận Chung kết Champions League
Chelsea sẽ mặc bộ áo đấu sân khách mang màu đỏ khi đối đầu Man City trong trận Chung kết Champions League 2020/21 săó tới.
Danh hiệu Găng tay vàng ở Ngoại hạng Anh chính thức có chủDanh hiệu Găng tay vàng ở Ngoại hạng Anh chính thức có chủ
Mặc dù Man City để thua 2-3 trên sân của Brighton, song thủ môn Ederson vẫn chắc chắn có được danh hiệu Găng tay Vàng Ngoại hạng Anh 2020/21.
Man City tài trợ cho CĐV sang Bồ Đào Nha cổ vũ Chung kết C1Man City tài trợ cho CĐV sang Bồ Đào Nha cổ vũ Chung kết C1
BLĐ Man City quyết định tài trợ toàn bộ chi phí cho các CĐV sang Bồ Đào Nha để tiếp lửa cho đội bóng ở trận Chung kết Champions League sắp tới.
Guardiola vội vã “quay xe” trước câu hỏi về KaneGuardiola vội vã “quay xe” trước câu hỏi về Kane
Pep Guardiola đã bỏ qua các câu hỏi về sự quan tâm của ông đối với Harry Kane sau thất bại của Man City trước Brighton.
Bị Brighton cắt đứt mạch trận kỷ lục, HLV Pep Guardiola nói gì?Bị Brighton cắt đứt mạch trận kỷ lục, HLV Pep Guardiola nói gì?
HLV Pep Guardiola lạc quan rằng Ilkay Gundogan sẽ kịp thời bình phục để ra sân tham dự trận chung kết Champions League sau khi cầu thủ này dính chấn thương ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X