Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

BXH NHA kể từ khi Solskjaer dẫn dắt MU: Quỷ đỏ xếp thứ 7, kém Liverpool 55 điểm

Thứ Tư 04/11/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi HLV Solskjaer dẫn dắt MU, Quỷ đỏ chỉ giành có 81 điểm sau 52 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

MU chơi không mấy ấn tượng dưới thời HLV Solskjaer


MU vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Arsenal, trước đó là trận hòa 0-0 trước Chelsea. Tính ra, Quỷ đỏ mới giành 7 điểm sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Kể từ mùa 2013/14 dưới thời David Moyes Man đỏ với khởi đầu tệ hại như vậy.

Tờ the Sun vừa đưa ra một bảng xếp hạng thống kê thành tích của HLV Solskjaer kể từ khi dẫn dắt MU. Theo đó, ông thầy người Na Uy đã trải qua 52 trận cùng Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh. MU có 22 chiến thắng, hòa 15 và thua 15 trận.

BXH NHA kể từ khi HLV Solskjaer dẫn dắt MU Quỷ đỏ xếp thứ 7 hình ảnh

BXH Ngoại hạng Anh kể từ khi Solskjaer dẫn dắt MU


Đội chủ sân Old Trafford chỉ giành 81 điểm, xếp hạng 7 trên bảng xếp hạng. MU thậm chí còn xếp sau cả Tottenham, Wolves hay Leicester. Nếu như Tottenham có 83 điểm thì Wolves giành 85 điểm còn Leicester có 88 điểm.

Đặc biệt, họ kém đội đầu bảng Liverpool tới 55 điểm trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Klopp có 44 chiến thắng, hòa 4 và thua 4 sau 52 trận. Họ thu về tới 136 điểm so với 81 của Man đỏ. 

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai của HLV Solskjaer. Đã có những thông tin cho rằng ông thầy người Na Uy có thể bị sa thải nếu không thể cải thiện tình hình.

Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới: Greenwood xếp thứ 3, bất ngờ với vị trí số 1
Trung tâm nghiên cứu CIES Football Observatory vừa đưa ra danh sách Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới, dẫn đầu không phải Jadon Sancho của Dortmund.
Boateng: Cầu thủ Bayern dành sự ủng hộ cho Alaba
Jerome Boateng khẳng định các cầu thủ Bayern Munich đứng sau David Alaba trong bối cảnh tương lai của hậu vệ này không chắc chắn.
Hé lộ bí mật đằng sau vết sẹo của Alex Telles
Mới đây, iNews đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với thầy của của Alex Telles, và được tìm hiểu về vết sẹo của tân binh MU.
5 điểm nhất sau màn rượt đuổi điên rồ giữa Real Madrid và Inter
Real Madrid đã giành được chiến thắng nhọc nhằn trước Inter nhờ bàn thắng muộn của Rodrygo. Và hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X