Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

BXH Ngoại hạng Anh nếu không có 11m: MU mất ngôi đầu, Liverpool xếp thứ 9

Thứ Sáu 15/01/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Liverpool đang nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt liên quan đến những quả 11m, và những thống kê chỉ ra rằng nếu bỏ qua những quả phạt đền The Kop sẽ tụt xuống vị trí thứ 9.

Thành tích của MU và Liverpool khi không có 11m


Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng phàn nàn về số quả phạt đền mà MU được hưởng trong thời gian qua, cụ thể là kể từ khi Solskjaer tiếp quản đội bóng. Theo đó, kể từ khi ông thầy người Na Uy đến sân Old Trafford, MU được hưởng tới 42 quả phạt đền trên mọi đấu trường.
MU và Liverpool xếp ở đấu ở Ngoại hạng Anh nếu bỏ qua 11m hình ảnh

MU được hưởng 6 quả 11m ở Ngoại hạng Anh mùa này


Về phía Liverpool, họ chỉ được hưởng 19 quả 11m, không bằng một nửa so với Quỷ đỏ. Mùa giải này, MU được hưởng 6 quả phạt đền so với 5 cho Liverpool. Và những thống kê chỉ ra rằng nếu bỏ qua những quả phạt đền The Kop sẽ tụt xuống vị trí thứ 9.

Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng sẽ đánh mất 7 điểm trong mùa giải này nếu không có những quả phạt đền và xếp ở vị trí thứ 9. Trong khi đó, MU mất đi 4 điểm nhưng tụt một bậc xuống vị trí thứ hai. Man City là đội được hưởng lợi nhiều nhất nếu không có penalty. Theo đó, đoàn quân của Pep Guardiola tăng lên 3 bậc để vươn lên ngôi đầu trên BXH.
MU và Liverpool xếp ở đấu ở Ngoại hạng Anh nếu bỏ qua 11m hình ảnh

BXH Ngoại hạng Anh nếu bỏ qua những quả 11m


Leicester đội đã được hưởng 9 quả 11m ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất giải đấu lại không hề ảnh hưởng về vị trí trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Brendan Rodgers vẫn đứng thứ tư nếu không có bàn thắng từ chấm 11m dù họ mất đi 2 điểm.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Liverpool. Và nếu những quả 11m xuất hiện, mọi thứ càng được nói nhiều hơn nữa. Hiện Quỷ đỏ đang xếp trên The Kop với 3 điểm nhiều hơn.
Người cũ Liverpool chỉ ra lý do MU sắp sụp đổNgười cũ Liverpool chỉ ra lý do MU sắp sụp đổ
Hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng và thể hiện một lối chơi thuyết phục, nhưng Man United vẫn không được một cựu danh thủ Liverpool đánh giá cao.
Steven Gerrard muốn chơi bóng bên cạnh Thiago AlcantaraSteven Gerrard muốn chơi bóng bên cạnh Thiago Alcantara
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard bất ngờ khẳng định muốn thi đấu được bên cạnh tiền vệ Thiago Alcantara.
Anthony Martial có kịp tham dự đại chiến Liverpool?Anthony Martial có kịp tham dự đại chiến Liverpool?
Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương và rời sân trong trận đá bù trước Burnley, NHM MU lo ngại anh sẽ vắng mặt ở đại chiến Liverpool.
Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?
Tiền vệ Fabinho đã chia sẻ về MU trước trận đấu với Liverpool, ngôi sao sinh năm 1993 thừa nhận Quỷ đỏ là đối thủ đáng gờm của The Kop trong cuộc đua vô địch...
Huyền thoại Liverpool khẳng định MU chẳng là gì nếu thiếu bộ đôi nàyHuyền thoại Liverpool khẳng định MU chẳng là gì nếu thiếu bộ đôi này
Huyền thoại John Aldridge của Liverpool khẳng định Man United sẽ nằm ngoài top 4 nếu không có Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X