Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

BXH Ngoại hạng Anh năm 2021: West Ham Top 2, Liverpool xếp hạng 17

Thứ Hai 22/02/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong năm 2021 dương lịch, Man City đang thi đấu thăng hoa. Trong khi đó Liverpool chìm sâu vào khủng hoảng và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Man City không có đối thủ trong năm 2021


Với chiến thắng 1-0 trên sân của Arsenal ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City tiếp tục củng cố ngôi đầu với 10 điểm nhiều hơn MU và Leicester. Đây là chiến thắng thứ 18 liên tiếp của thầy trò Pep Guardiola.
 

Các đội bóng lớn thi đấu trái ngược từ đầu năm 2021


Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Man City đã có 11 chiến thắng trong năm 2021 (năm dương lịch). Với 33 điểm, họ là CLB sở hữu nhiều điểm số nhất giải đấu giải đấu. West Ham xếp ở vị trí thứ 2, từ đầu năm đến nay họ trải qua 9 trận, trong đó có 7 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, giành tổng cộng 22 điểm.

Những kết quả ấn tượng đã đưa West Ham vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Leicester và MU là 2 đội xếp ở những vị trí tiếp theo với lần lượt 20 và 19 điểm giành được. Thành tích của "Bầy cáo" ấn tượng hơn hẳn Quỷ đỏ, bởi họ chỉ đá 9 trận trong năm 2021, trong khi đó MU dù chơi 10 trận nhưng giành ít điểm hơn.

Chelsea với 17 điểm có được xếp thứ 5, Arsenal xếp thứ 6 với 14 điểm có được. Tottenham với việc chỉ giành được 12 điểm xếp thứ 10. ĐKVĐ Liverpool là đội bóng lớn gây thất vọng lớn nhất. Từ đầu năm 2021 đến nay họ thi đấu 9 trận, nhưng chỉ giành có 7 điểm. Xếp hạng 17, kém Sheffield United hai điểm.
 

Thành tích của một vài CLB ở Ngoại hạng Anh trong năm 2021


Southampton là đội chơi tệ nhất từ đầu năm. Đội bóng này chơi 8 trận, nhưng có tới 6 lần phải nhận thất bại, chỉ có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa, giành 4 điểm.
Redknapp chỉ trích 3 cầu thủ Arsenal sau trận thua Man CityRedknapp chỉ trích 3 cầu thủ Arsenal sau trận thua Man City
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã lên tiếng chỉ trích 3 ngôi sao trên hàng công của Arsenal vì không thể gây ra bất kỳ khó khăn nào cho Man City ở trận đại chiến...
Hạ Arsenal, Pep nói luôn về cơ hội vô địch NHA của Man CityHạ Arsenal, Pep nói luôn về cơ hội vô địch NHA của Man City
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, ông thầy người TBN vẫn tỏ ra khiêm tốn về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của đội nhà.
Thầy trò Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Man City?Thầy trò Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Man City?
HLV Mikel Arteta và các ngôi sao của Arsenal đều tỏ ra thất vọng sau trận thua trước Man City, họ cho rằng với những gì đã diễn ra Man xanh xứng đáng giành...
Chơi tệ trước Man City, đội trưởng Arsenal bị chỉ trích thậm tệChơi tệ trước Man City, đội trưởng Arsenal bị chỉ trích thậm tệ
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến tiền đạo Aubameyang gây thất vọng trong thất bại 0-1 của Arsenal trước Man City.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-1 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-1 Man City
Kết quả Arsenal vs Man City giúp thầy trò Pep Guardiola nối dài chuỗi trận ấn tượng, cùng điểm qua những con số ấn tượng nhất sau chiến thắng tối thiểu của đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X