Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

BXH Ngoại hạng Anh kể từ khi Ronaldo rời MU: Quỷ đỏ số 1

Thứ Tư 15/02/2023 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã chơi tốt hơn kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi, trong đó nổi bật là phong độ cực cao của tiền đạo Marcus Rashford. 

Cristiano Ronaldo đã bị MU chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái, lý do là bởi CR7 tiết lộ nhiều vấn đề liên quan đến hậu trường của Quỷ đỏ trong cuộc trả lời phỏng vấn với Piers Morgan. Sau World Cup 2022, Ronaldo trở thành cầu thủ tự do, anh đã quyết định ký hợp đồng với CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út.

Ronaldo đã có 5 bàn sau 3 trận cho đội bóng của châu Á, với 4 trong số đó là vào lưới Al-Wehda trong lần ra sân gần nhất. Trận đấu cuối cùng của Ronaldo trong màu áo MU diễn ra vào ngày 6 tháng 11 năm ngoái, đó là thất bại 1-3 trước Aston Villa. CR7 chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu này, nhưng không ghi bàn hay kiến tạo. Trận thua nặng nề khiến MU đứng thứ 5 tại Premier League.

BXH Ngoại hạng Anh kể từ khi Ronaldo rời MU Quỷ đỏ số 1 1

BXH Premier League kể từ khi Ronaldo rời MU

Nhưng kể từ khi Ronaldo ra đi, MU đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Cụ thể, 10 trận gần nhất ở Premier League khi không có cầu thủ người Bồ, MU thắng 7, hòa 1 và thua 1, giành được 23 điểm. Họ cũng đã ghi được 20 bàn thắng, và để thủng lưới 9 bàn.

Marcus Rashford đã góp công vào 8 bàn trong số đó, lấp đầy khoảng trống mà CR7 để lại. Phong độ cao gần đây giúp MU vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. 

Nếu có 1 bảng xếp hạng ở Premier League kể từ khi Ronaldo rời đi, MU đang dẫn đầu với 23 điểm. Brentford xếp thứ 2 với 18 điểm. Arsenal và Man City lần lượt xếp thứ ba và thứ tư với 17 và 16 điểm. Trong khi đó, Southampton, Everton và Leeds là những đội giành được ít điểm nhất kể từ khi Ronaldo ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X