Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

BXH EPL nếu bỏ qua các quyết định liên đoan đến VAR: Spurs số 1

Thứ Ba 03/10/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu có một bảng xếp hạng ở Premier League mà bỏ qua tất cả các quyết định liên quan đến VAR, Tottenham sẽ ở vị trí đầu tiên.

VAR đã gây tranh cãi lớn trong trận thua 1-2 của Liverpool trước Tottenham. Theo đó việc các trọng tài từ chối bàn thăng mở tỷ số của Luis Diaz là hoàn toàn sai lầm, tình huống Curtis Jones bị rút thẻ đỏ cũng mang đến những sự tranh cãi lớn. 

Nếu có một bảng xếp hạng ở Premier League mà bỏ qua tất cả các quyết định liên quan đến VAR, Tottenham sẽ ở vị trí đầu tiên. Theo đó, Spurs sẽ giành 19 điểm thay vì 17 điểm như ở thời điểm hiện tại. Trước đó Spurs đã mất 2 điểm khi Bryan Mbuemo ghi bàn trên chấm 11m trong trận hòa 2-2 với Brentford. 

BXH EPL nếu bỏ qua các quyết định liên đoan đến VAR Spurs số 1 1

BXH EPL nếu bỏ qua các quyết định liên đoan đến VAR

Bầy Ong chính là đội hưởng lợi từ VAR nhiều nhất, nếu không có công nghệ này họ chưa thắng một trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng của Thomas Frank lẽ ra đã thua 2 và hòa 5, khiến họ tụt một bậc trên bảng xếp hạng, từ vị trí thứ 13 xuống thứ 14.

Không VAR, Man City tụt xuống vị trí thứ 2 với 18 điểm, thay vì 21 điểm như hiện tại. Arsenal sẽ mang về 16 điểm, ít hơn 1 điểm so với những gì họ làm được sau 7 vòng đầu tiên. Trong khi Liverpool giành 15 điểm khi không có VAR, trong khi điểm số hiện tại của họ là 16. 

MU đều không bị ảnh hưởng nhiều bởi các quyết định của VAR, bởi họ vẫn xếp ở giữa bảng xếp hạng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X