Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng rơi vàng nhiều nhất ở NHA: Sự khác biệt giữa Chelsea và Liverpool

Thứ Ba 07/07/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, West Ham là đội bóng mất điểm nhiều nhất khi dẫn bàn ở Ngoại hạng Anh 2019/20, trong khi đó Liverpool không đánh rơi một điểm nào khi có lợi thế.

Chelsea rơi vàng nhiều nhất trong Top 6


Ở trận đấu mới đây trên sân của West Ham, Chelsea đã vượt lên dẫn trước nhưng sau đó thua ngược với tỷ số 2-3. Trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth hồi tháng 2, họ cũng là đội dẫn bàn nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2.
Ngoại hạng Anh 201920 Các đội bóng rơi vàng nhiều nhất hình ảnh

West Ham là đội bóng mất điểm nhiều nhất NHA mùa này


Theo thống kê, trong Top 6 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea là đội bóng đánh rơi nhiều điểm số nhất khi dẫn bàn. Theo đó, The Blues đã đánh rơi tới 18 điểm, một đội bóng lớn khác của thành London cũng thường xuyên mất điểm theo cách này, đó là Tottenham. Spurs đã đánh rơi 17 điểm khi là đội có lợi thế.

West Ham là đội mất điểm nhiều nhất khi là đội dẫn bàn, theo đó họ đánh rơi tới 24 điểm theo cách này. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London cũng vượt lên dẫn trước Newcastle ngay từ phút thứ 4, nhưng cuối cùng chỉ có được trận hòa 2-2.

Với việc để mất đi quá nhiều điểm, dễ hiểu khi West Ham đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng và đang trong cuộc chiến trụ hạng. MU (12), Man City (14) hay Arsenal (16) cũng để mất khá nhiều điểm khi là đội có lợi thế.

Ở chiều ngược lại, Liverpool không đánh rơi bất kỳ một điểm số nào khi là đội có lợi thế dẫn bàn. Wolves cũng chỉ đánh rơi có 2 điểm khi có lợi thế. Sheffield và Crystal Palace cũng chỉ mất có 6 điểm theo cách này.

“Hiện tượng” Greenwood sẽ khiến MU phải thay đổi kế hoạch mua sắm!
John OShea nhận định sự nổi lên của Mason Greenwood tại Manchester United có thể khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của mình.
Pogba và Fernandes hòa hợp, người này khó lòng chen chân vào MU…
Cựu danh thủ Darren Bent cho rằng Jack Grealish sẽ không gia nhập Manchester United trong mùa hè này.
BXH Premier League năm 2020: Sự trỗi dậy của MU và Arsenal
Arsenal đã thay đổi theo hướng tích cực kể từ khi HLV Mikel Arteta đến, nếu tính thành tích thi đấu của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh trong năm 2020, đội chủ sân...
MU áp đảo đội hình các cầu thủ Anh dưới 23 tuổi
ĐT Anh đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, điều đó có thể khiến HLV Gareth Southgate gặp những khó khăn trong việc lựa chọn những cái tên tham...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X