Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Buttner sẽ lấy chỗ của Evra tại Old Trafford?

Thứ Tư 31/07/2013 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hậu vệ 24 tuổi chỉ ra sân được 13 lần cho Man Utd trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Old Trafford. Thấy sự nghiệp của mình tại Quỷ Đỏ thành Manchester lung lay khá dữ dội, mới đây Alexander Buttner đã tuyên bố cạnh tranh sòng phẳng với Patrice Evra cho một vị trí trong bộ tứ vệ của David Moyes.



Buttner đang rất sung sướng sau màn ra mắt tại Champions League
Buttner tin tưởng vào khả năng cướp chỗ của Evra

 

Alexander Buttner đang hi vọng xây dựng được một sự nghiệp vững chắc tại Old Trafford sau một mùa làm quen với Manchester United. Muốn làm được điều ấy, trước hết anh cần phải vượt qua Evra để trở thành hậu vệ trái số 1 trong thành phần đội hình của Moyes. Chỉ 13 lần ra sân trong mùa đầu tiên là một con số rất khiêm tốn, và Buttner đang hi vọng anh có thể ra sân nhiều hơn trong mùa giải tới ở vị trí hậu vệ trái, đẩy một Evra đã có tuổi và sở hữu nhiều scandal bên ngoài sân cỏ lên ghế dự bị.

Anh phát biểu với báo giới: “Mùa trước, những tháng đầu tiên đối với tôi thật khó khăn. Tôi phải ổn định cuộc sống trước khi nghĩ tới màn trình diễn trên sân cỏ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tôi đã làm khá tốt trong 13 trận đấu được ra sân. Tôi đã được chơi khá nhiều trận tốt, nhưng mục tiêu mùa tới của tôi không dừng lại ở đó. Tôi muốn được thi đấu nhiều hơn nữa và chiếm được một suất ra sân thường xuyên trong đội hình Manchester United.”

“Patrice đã chơi rất tốt hồi mùa trước, nhưng tôi cũng đã thể hiện một phong độ không phải tệ. Tôi đã tạo ra cho anh ấy những áp lực nhất định bởi mỗi khi được ra sân, tôi đều làm hài lòng HLV. Tôi nghĩ rằng Manchester United cần 2 hậu vệ cánh trái xuất sắc, và tôi muốn mình là 1 trong 2 người đó. Đó là mục tiêu của tôi.”

“Tất cả mọi người đều muốn có thêm những danh hiệu hay những huy chương, và mùa tới tôi muốn có thêm một vài chiếc cúp nữa. Thật tuyệt vời khi tôi có thể giành một chiếc huy chương cùng Manchester United ngay mùa đầu tiên tham dự, nhưng tôi vẫn muốn có thêm nữa. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả mọi trận đấu, trở thành nhà vô địch một lần nữa, và chúng tôi có một đội bóng đủ mạnh để làm được điều đó.”

Quả thực gánh nặng tuổi tác đã làm cho Evra không còn được như ngày trước, trong khi đó Buttner lại là một cầu thủ tuy đang trong độ xuân sắc nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm, bằng chứng là việc anh đã chứng minh được mình rất xuất sắc trong vai trò tấn công hỗ trợ bên cánh, nhưng lại khá hạn chế về khả năng phòng ngự. Cả Evra và Buttner đều có những điểm yếu riêng, làm cho vị trí hậu vệ trái có thể làm cho Moyes đau đầu khi lựa chọn. Chẳng thế mà có những tin đồn cho rằng ông sẽ mang người học trò cũ Leighton Baines từ Everton đến. Lúc đó, có lẽ nhiều khả năng cả Evra và Buttner đều sẽ không thể thi đấu chính thức vì lép vế so với Baines.

  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X