Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Buttner chính thức cập bến Man Utd

Thứ Ba 21/08/2012 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa chính thức có được chữ kí của tân binh thứ 5 ở TTCN Hè 2012, đó là hậu vệ cánh Alexander Buttner, từ CLB Vitesse Arnhem (Hà Lan).

Không lâu sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế ở Manchester, Alexander Buttner đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Old Trafford. Bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, với giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 4 triệu bảng.

Buttner (trái) cùng giám đốc điều hành David Gill
Buttner (trái) cùng giám đốc điều hành David Gill

Trang chủ của Man Utd dẫn lời HLV Alex Ferguson: “Alexander là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã theo dõi Alexander từ lâu và thật mừng khi Man Utd có được chữ kí của anh ấy”.

Alexander Buttner cũng rất vui mừng khi được khoác áo một trong những CLB giàu truyền thống nhất nước Anh: “Hôm nay là ngày trọng đại nhất của cuộc đời tôi, khi được chính thức trở thành một phần của Man Utd. Đây là đội bóng tôi đã ngưỡng mộ từ lâu và tôi đang rất háo hức để được thi đấu cùng các đồng đội mới”.


Alexander Buttner năm nay 23 tuổi, anh được xem là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc của Hà Lan ở thời điểm hiện tại. Trước khi chuyển đến Man Utd, Buttner đã có 4 năm khoác áo Vitesse Arnhem với gần 120 trận đấu cùng 10 bàn thắng.

Trước khi có được chữ kí của Buttner, Leighton Baines mới là ưu tiên hàng đầu của Sir Alex cho vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, cái giá 17 triệu bảng mà Everton đưa ra chính là nguyên nhân khiến vụ chuyển nhượng này đổ vỡ. Quỷ đỏ ngay lập tức từ bỏ thương vụ Baines và chuyển hướng sang Alexander Buttner. Không mất quá nhiều thời gian, với thương hiệu của mình cũng như thái độ hợp tác từ Buttner, Man Utd đã nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi này. Sự góp mặt của Buttner sẽ phần nào giúp Sir Alex an tâm cho vị trí hậu vệ trái, khi mà Evra đã lớn tuổi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X