Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Butland nói gì khi được Liverpool quan tâm?

Thứ Tư 14/02/2018 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân thủ môn Jack Butland đã lên tiếng về khả năng cập bến Liverpool ở Hè 2018.

Trong thời gian gần đây, thủ môn Simon Mignolet đã không còn được sử dụng. Ngôi sao người Bỉ bị đẩy lên băng ghế dự bị sau phong độ không ấn tượng. HLV Klopp đã trao cơ hội cho Loris Karius và thủ thành này đang chơi khá tốt. Tuy nhiên sự ổn định của cầu thủ sinh năm 1993 vẫn là vấn đề lớn với đội bóng thành phố Cảng. Lúc này, Mignolet đang lên kế hoạch ra đi khi không còn được bắt chính thường xuyên, anh đang lọt vào tầm ngắm của Napoli.
Thu mon Jack Butland len tieng ve kha nang toi Liverpool hinh anh
 Mignolet đang muốn ra đi do không còn được bắt chính thường xuyên
Trong trường hợp Mignolet ra đi, Liverpool sẽ phải lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới bởi đặt niềm tin vào Loris Karius là sự mạo hiểm rất lớn. HLV Klopp cũng đã nghĩ đến điều này và ông thầy người Đức đang lên kế hoạch bổ sung một thủ môn đẳng cấp. Theo Mirror, thủ môn Jack Butland của Stoke đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành phố Cảng. Trong những mùa giải gần đây, Butland luôn là thủ thành số 1 của Stoke, có thời điểm anh chơi ấn tượng và còn được trao cơ hội ở ĐT Anh.

Mùa này, thủ môn Butland vẫn đang duy trì phong độ khá tốt, song anh đang lên kế hoạch đầu quân cho một đội bóng lớn hơn. Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao 24 tuổi sẵn sàng tới Anfield nếu nhận được một lời đề nghị chính thức. Stoke City đòi 30 triệu bảng cho thương vụ này, Bongda24h.vn hiểu rằng nếu Liverpool đáp ứng số tiền mà Stoke đòi hỏi họ sẽ nhanh chóng có được điều mình cần. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Premier League, thủ môn sinh năm 1993 sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Lữ đoàn đỏ.
Thu mon Jack Butland len tieng ve kha nang toi Liverpool hinh anh 2
Jack Butland của Stoke nói về khả năng cập bến Liverpool
Mới đây, đích thân thủ môn Jack Butland đã lên tiếng về khả năng cập bến Liverpool ở Hè 2018: “Tôi không biết Liverpool muốn có mình thật hay không, tôi chỉ biết rằng mình không hề nói với CLB rằng muốn ra đi. Tôi đang tập trung thi đấu cho Stoke, tôi muốn giúp đội bóng giành những chiến thắng. Tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào đội bóng”. 
Firmino: Liverpool sẽ hủy diệt Porto
Roberto Firmino khẳng định các ngôi sao tấn công của Liverpool đang chơi tốt sau sự ra đi của Coutinho và sẵn sàng mang đến một ngày ác mộng cho Porto vào đêm...
Trong trường hợp không mua được thủ môn của Stoke, Liverpool sẽ chuyển hướng sang Alisson của Roma. Đội bóng thủ đô Italia đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ người Brazil, họ sẽ kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 90 triệu euro.

Phong độ của Jack Butland ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X