Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Butland bày tỏ tình yêu với M.U

Thứ Năm 06/07/2017 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Jack Butland đã khẳng định M.U là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Ngôi sao người Anh muốn khoác áo Quỷ đỏ trong tương lai.

 

Mùa giải vừa qua, thủ môn Jack Butland dính chấn thương và chỉ và chỉ bắt chính có 5 trận ở Premier League. Song màn trình diễn của cầu thủ này là khá ấn tượng. Trước đó, ở mùa giải 2015/16, ngôi sao đang khoác áo Stoke đã có màn trình diễn vô cùng thăng hoa, anh chơi nổi bật và được triệu tập vào đội hình ĐT Anh. Có thời điểm M.U đã nhắm cầu thủ sinh năm 1993 như một sự thay thế cho David de Gea, người liên tục được Real Madrid ve vãn.
Thu mon Jack Butland bay to tinh yeu voi MU hinh anh
Butland muốn khoác áo M.U
Khả năng M.U chiêu mộ thành công thủ môn Butland là không hề nhỏ, trong một phát biểu mới nhất ngôi sao của Stoke đã bày tỏ tình yêu với M.U: “Tham vọng của tôi là trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh và Stoke, tôi nghĩ rằng với khả năng của mình thì việc hoàn thành điều đó nằm trong tầm tay. Tôi muốn chơi ở Champions League và tôi muốn giành chức vô địch. Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Nếu một đội bóng lớn như M.U gửi lời đề nghị với tôi, tôi sẽ phải xem xét rất kỹ”.
M.U từ bỏ vụ Matic?
Theo The Sun, M.U đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Matic của Chelsea vì lý do không thể đáp ứng con số 40 triệu bảng mà The Blues đưa ra.
“M.U là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, được thi đấu cho họ quả thực là một vinh dự rất lớn. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng ở đó sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tôi luôn chờ đợi một cơ hội được thi đấu ở đó”, Jack Butland của Stoke City. Mặc dù ngôi sao người Anh bày tỏ tình cảm với M.U, song Quỷ đỏ chỉ để ý đến cầu thủ này trong trường hợp De Gea ra đi.
Thu mon Jack Butland bay to tinh yeu voi MU hinh anh 2
M.U chỉ mua Jack Butland nếu De Gea ra đi
Hiện Liverpool và Arsenal mới là những đội bóng muốn có Butland. The Kop cần một thủ môn đẳng cấp trong bối cảnh Simon Mignolet và Loris Karius không chiếm được sự yên tâm, trong khi đó Pháo thủ cần người thay thế lâu dài cho Petr Cech, người có thể ra đi vào Hè 2018. Butland gia nhập Stoke vào năm 2013, anh đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Stoke.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X