Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn 30 triệu bảng báo tin vui cho MU

Thứ Ba 07/05/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Butland báo tin vui cho MU. Thủ môn của Stoke City tuyên bố anh muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Hiện Quỷ đỏ đang nhắm cầu thủ 25 tuổi thay David de Gea.

Butland muốn trở lại Ngoại hạng Anh


Jack Butland đang là thủ môn số 1 của Stoke City. Ngôi sao người Anh đã quyết định không ra đi khi đội chủ sân Bet365 phải rời Premier Leage xuống chơi ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh đang tỏ ra thất vọng khi đội bóng này không có cơ hội lên hạng ở mùa giải này.
 
Thủ môn Jack Butland báo tin vui cho MU hình ảnh

M.U muốn có Butland ở Hè 2019


Cầu thủ sinh năm 1993 không hài lòng khi Stoke City không có tham vọng muốn trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Jack Butland báo tin vui cho MU. Thủ môn của Stoke City tuyên bố anh muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. 

“Tôi đã luôn nói rằng mong muốn của tôi là chơi tại Premier League. Tôi sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có mình ở Hè 2019, tôi muốn trở lại Ngoại hạng Anh để khẳng định khả năng của mình”.

Hiện Quỷ đỏ đang nhắm cầu thủ 25 tuổi thay David de Gea. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020 nhưng vẫn chưa được ký hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 1990 đòi lương quá cao và Quỷ đỏ nhất định không đáp ứng.

Đội chủ sân Old Trafford đã tính đến việc đưa về thủ môn mới thay vì đáp ứng đòi hỏi của De Gea, và Jack Butland là mục tiêu hàng đầu. M.U chấp nhận chi 30 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh nhả ngôi sao của mình.

Butland được đánh giá cao về mặt tài năng, anh đủ sức để thay thế vị trí do De Gea để lại. Ngoài cầu thủ sinh năm 1993, Quỷ đỏ còn quan tâm Jan Oblak của Atletico Madrid và Jordan Pickford của Everton.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X