Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bursaspor muốn hợp tác với M.U về chính sách "sao trẻ"

Thứ Sáu 08/07/2011 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang lên kế hoạch đàm phán với Manchester United về việc phối hợp và đạo tạo các cầu thủ trẻ, một chương trình hợp tác được đánh giá là mang lại nhiều lợi ích cho cả hai CLB. Cụ thể, Bursaspor muốn được trở thành "sân sau" của đội bóng số một nước Anh. Theo tờ Milliyet (Thổ Nhĩ Kỳ) tiết lộ, Bursaspor muốn hợp tác với Man United theo một kế hoạch với phương châm "đôi bên cùng có lợi".


M.U đang sở hữu một trung tâm đào tạo các tài năng trẻ và rất muốn các cầu thủ của mình được "cọ xát" nhằm tích lũy kinh nghiệm. Do đó, Bursaspor đưa ra ý tưởng muốn mượn những cầu thủ trẻ của M.U để đem về chơi bóng ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Trong quá trình "sao trẻ" M.U chơi bóng ở đó, Bursaspor sẽ trả lương và tất nhiên sẽ còn kèm theo những khoản tiền cụ thể cho Man United theo mỗi hợp đồng cho mượn cụ thể.

Những cầu thủ trẻ của M.U sẽ có cơ hội được cọ xát nhiều hơn nhờ chương trình hợp tác với Bursaspor

Đây là một kế hoạch mà theo đánh giá của giới chuyên môn, M.U được lợi hơn cả. Ngoài việc có thêm tiền nhờ "cho mượn" cầu thủ, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tăng cơ hội cho các tài năng trẻ của mình được tích lũy kinh nghiệm. Theo dự kiến, những kế hoạch chi tiết của bản hợp đồng hợp tác giữa Bursaspor và Man United sẽ được các thành viên trong BLĐ của hai đội bóng thảo luận sâu hơn trong một vài ngày tới.

Liên quan đến Man United, người đại diện của tiền vệ Wesley Sneijder đã lên tiếng phủ nhận về việc đội bóng thành Manchester đã có những động thái tiếp cận với thân chủ của ông. "Đó chỉ là những tin đồn", Soren Lerby, đại diện của Sneijder nói trên Trifootball. "Vẫn chưa có một tin tức chính thức nào. Còn quá sớm để nói về một CLB lớn nào đã đưa ra lời đề nghị. Ở thời điểm này tôi chỉ có thể nói rằng Sneijder vẫn còn hợp đồng với Inter tới năm 2015".

Trong khi đó, thủ môn trẻ của CLB Fiorentina là Pierluigi Gollini đang tỏ ra rất háo hức với việc được gia nhập một đội bóng lớn như Man United. "Tôi không mong chờ việc được Man United quan tâm. Vì vậy tôi thực sự bất ngờ và hạnh phúc. Tôi muốn có một vị trí trong đội hình chính của M.U, đó là một giấc mơ lớn", trích lời Pierluigi Gollini trên Calcionews24 .

Theo kế hoạch, nhiều khả năng Gollini sẽ chính thức trở thành cầu thủ của M.U vào đầu tháng 8 tới đây.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X