Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Burnley chốt giá bán sao sáng cho MU

Thứ Năm 12/12/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley bán Dwight McNeil cho MU nếu nhận được 30 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mirror đăng tải.

MU nhận báo giá vụ Dwight McNeil


MU đang lên kế hoạch đưa về những tiền vệ trung tâm chất lượng, qua đó nâng cấp tuyến giữa. Rất nhiều mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm tới, trong đó có Dwight McNeil của Burnley. Mùa giải năm nay McNeil là một trong những cái tên gây ấn tượng lớn nhất trong màu áo Burnley. 
 
Burnley bán Dwight McNeil cho MU nếu hình ảnh

Burrnley bán McNeil cho MU với giá 30 triệu bảng


Cầu thủ sinh năm 1999 này sở trường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch trái, anh sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt. MU quan tâm Dwight McNeil, Quỷ đỏ thậm chí cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ này thi đấu.

Man đỏ dự định chi 18 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Burnley bán Dwight McNeil cho MU nếu nhận được 30 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mirror đăng tải.
HLV Sean Dyche khẳng định Burnley sẽ để cầu thủ 20 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp, giống như trường hợp Danny Ings, Michael Keane hay Andre Gray trong quá khứ.

"Chúng tôi không muốn bán bất kỳ ai trong đội hình. Tuy nhiên, khi một cầu thủ đang dần vượt ra khỏi tầm vóc của CLB, sẽ có một đội bóng lớn đến và hỏi mua vì những kỹ năng của họ. Dwight là một cầu thủ rất tài năng. Cậu ấy đang được ra sân mỗi tuần lại đây”.

“McNeil có tiềm năng rất lớn, nếu vẫn duy trì phong độ và tinh thần làm việc chăm chỉ, cậu ấy có thể trở thành tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Chúng tôi không ngây thơ đến mức không biết cầu thủ của mình đang bị nhòm ngó, nhưng Burnley chỉ để cậu ấy ra đi nếu nhận được một số tiền đủ lớn”.

Daily Mirror khẳng định 30 triệu bảng là con số có thể thuyết phục Bunrley bán cầu thủ sinh năm 1999, số tiền này nhiều hơn 10 triệu bảng so với khoản ngân sách mà MU dự định chi ra.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X