Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mở màn phiên chợ đông với "tân binh" không mong đợi

Thứ Sáu 03/01/2020 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Drinkwater sẽ trở lại Chelsea trong tháng Một này sau khi chỉ được ra sân 2 lần cho Burnley.
HLV Sean Dyche của Burnley đã xác nhận việc trả lại tiền vệ Danny Drinkwater cho Chelsea trong tháng Một này. Cầu thủ người Anh chỉ được ra sân 1 lần ở Premier League cho Burnley và 1 lần ở Carabao Cup. Đó đều là 2 trận thua sấp mặt dành cho The Clarets.

Chelsea mở màn phiên chợ đông với tân binh không mong đợi hình ảnh

Burnley xác nhận gửi trả Drinkwater cho Chelsea


“Drinkwater sẽ trở lại Chelsea. Tôi rất tôn trọng cậu ấy và thích cách chơi bóng của cậu ấy. Nhưng cậu ấy không được ra sân thường xuyên.

Cậu ấy chăm sóc bản thân rất tốt và cố gắng trở thành một phần của đội bóng. Chỉ tiếc là cậu ấy không có được thời lượng ra sân cần thiết.

Việc cậu ấy ra đi không bắt buộc chúng tôi phải mang về người thay thế. Đây là một kỳ chuyển nhượng khó khăn khi chúng tôi không có nhiều mục tiêu phù hợp. Lúc này chúng tôi không cảm thấy cởi mở với thương vụ nào cả”.

Ở thời điểm chuyển đến Burnley theo dạng cho mượn, Drinkwater rất kỳ vọng đây sẽ là bàn đạp giúp sự nghiệp của anh trở lại quỹ đạo. Nhưng cầu thủ 29 tuổi không lọt vào được đội hình chính của Burnley.

Anh còn dính chấn thương mắt cá trong một cuộc ẩu đả ngoài hộp đêm ở Manchester hồi tháng 9, sự kiện như thể đặt dấu chấm hết cho khả năng khôi phục sự nghiệp của cầu thủ này.

Drinkwater chỉ được ra sân 23 lần cho Chelsea kể từ khi gia nhập từ Leicester với mức phí 35 triệu bảng. Cầu thủ này vẫn được xem là một món hàng hớ với The Blues dù từng giúp Leicester lên ngôi vô địch Premier League một cách thần kỳ mùa 2015/16.

Có tin đồn cho rằng Aston Villa sẽ mượn Drinkwater từ Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X