Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Burnley vs Man Utd (22h00 ngày 2/9): Kẻ ăn mày và mẩu chiếu manh

Chủ Nhật 02/09/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến hành quân đến Turf Moor là một trong những cơ hội cuối cùng để Jose Mourinho níu giữ chiếc ghế nóng đương thời lung lay dữ dội ở Old Trafford.

Khách khủng hoảng

Không có bất cứ điều gì hay ho tốt đẹp để nói về Manchester United ở thời điểm hiện tại, từ thành tích bết bát trên sân cỏ đến mâu thuẫn nội bộ phức tạp trong phòng thay đồ cũng như trên thượng tầng Old Trafford.

Thảm bại tan nát 0-3 dưới tay Tottenham hồi đầu tuần đánh dấu quá nhiều kỷ lục buồn cho tập thể Quỷ Đỏ và cá nhân Jose Mourinho. Trận thua đậm nhất trước Spurs sau 46 năm, khởi đầu mùa giải tệ nhất trong 26 năm kỷ nguyên Premier League cũng như thất bại sân nhà nặng nề nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV người Bồ Đào Nha.

Nhận định trận đấu Burnley vs MU 22h00 ngày 29 hình ảnh

Nhận định Burnley vs MU vòng 4 Premier League 2018/19

Liêp tiếp sấp mặt bạc nhược và nhục nhã, Man Utd lúc này đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng và duy nhất con đường chiến thắng rời Turf Moor mới có thể giúp họ tạm thời bình ổn cơn khủng hoảng trầm trọng và xua tan bầu không khí u ám. Tuy nhiên, vấn đề ở đây không phải thực lực và bản lĩnh, chỉ là họ muốn và quyết tâm đến đâu mà thôi.

Bởi dường như Old Trafford đang chứng kiến cuộc chiến không đáng có giữa Mourinho đối đầu với tất cả. Không biết còn lại bao nhiêu cầu thủ muốn đá vì ông và đáng nói hơn hết, liệu chính ban lãnh đạo Quỷ Đỏ có thực sự hy vọng đội bóng trở lại với phong độ thuyết phục hơn, trong bối cảnh họ đang cần một cái cớ chính đáng để tống cổ người thuộc cấp ra đường.

Mourinho mong mỏi sự ủng hộ nhiệt thành hơn từ giới chủ sau một mùa hè chuyển nhượng ảm đạm hay như những phản kháng gay gắt mà yếu ớt, đuối lý trong phòng họp báo hồi đầu tuần. Đổi lại, ông chỉ càng bị trêu ngươi khi cái gai trong mắt Anthony Martial chuẩn bị được gia hạn hợp đồng, và lời nguyền luôn bị sa thải vào năm thứ ba đang hiển hiện rõ nét hơn bao giờ hết.

Burnley vs Man Utd (22h00 ngày 29) Kẻ ăn mày và mẩu chiếu manh hình ảnh 2

Nhận định Burnley vs MU vòng 4 Premier League 2018/19

Nói vậy thôi chứ cũng không đến nỗi chỉ có mình HLV người Bồ Đào Nha một thân một mình tự cứu lấy chiếc ghế nóng đang lung lay dữ dội cùng tương lai u ám của mình. Ít nhất các cầu thủ, bất luận thái độ ra sao với ông thầy, có lẽ cũng còn hình ảnh và đức tính chuyên nghiệp cần phải gìn giữ như 45 phút đầu tiên chủ động trước Spurs, bên cạnh cả việc cải thiện thành tích chung vì cả tập thể rệu rã đương thời cho một mùa giải bắt buộc danh hiệu.

Man Utd thời Jose Mourinho: Tự sát với nghịch hợp “căng thẳng tích cực”
Đáng ra có thể tận dụng cơ hội để vực dậy phong độ và tinh thần rệu rã của Man Utd, Jose Mourinho cuối cùng chỉ nhân đại chiến Tottenham để trừng phạt các học...

Chủ hết phép

May mắn làm sao khi kẻ ăn mày gặp ngay mẩu chiếu manh giữa lúc bế tắc ở thời điểm hiện tại, khi Burnley cũng chẳng khá khẩm gì hơn, nếu không muốn nói tệ hại muôn phần so với Man Utd. Vỏn vẹn một điểm sau ba trận đấu đầu tiên và vị trí áp chót ngoại hạng lúc này đã đủ nói lên tất cả.

Có vẻ như ban lãnh đạo đội chủ sân Turf Moor đã quá tự mãn và chủ quan sau mùa giải năm ngoái thành công với vị trí thứ bảy cao nhất lịch sử, cùng với đó là tấm vé tham dự cúp Châu Âu sau 60 năm đợi chờ.

Điều đó được thể hiện rõ ràng qua mùa hè chuyển nhượng nói không với nâng cấp đội hình, ngoại trừ hai bản hợp đồng thủ môn Joe Hart và Anders Lindegaard dường như cũng chỉ để chữa cháy cảnh thiếu hụt nhân sự trong khung gỗ vì chấn thương.

Nhan dinh Burnley vs MU vong 4 Premier League 2018/19

Nhận định Burnley vs MU vòng 4 Premier League 2018/19

Không chất lượng cũng chẳng chiều sâu, Burnley cũng mất luôn lối chơi khó chịu đã bị bắt bài và sa sút không phanh, tới giờ đã là liên tiếp 11 trận không biết đến mùi chiến thắng. Giữa tuần này, giấc mơ Europa League của thầy trò Sean Dyche cũng sớm khép lại sau hai lượt play-off đi về toàn hòa và thua trước đại diện Olympiakos của Hy Lạp.

Cũng chính nỗ lực lội ngược dòng không thành vừa rồi sẽ tiêu tốn khá nhiều thể lực của các cầu thủ Burnley trước màn tiếp đón một Quỷ Đỏ đẳng cấp và ít nhất khỏe mạnh, sung mãn hơn họ. Quá khứ lịch sử cũng có tiếng nói ở đây khi chủ nhà hoàn toàn lép vế về đối đầu so với các vị khách.

Đó thậm chí tính ngay cả trên Turf Moor, nơi MU của Mourinho đều đã ra về với trọn vẹn ba điểm trong hai mùa giải gần đây, cũng ở thời điểm họ bị đặt rất nhiều dấu hỏi về phong độ. Trên thực tế, đây không còn là pháo đài bất khả xâm phạm hay điểm tựa vững chắc của Burnley từ đầu năm 2018 này, với số điểm tích lũy chỉ hơn đúng Huddersfield và Southampton bình diện Premier League.

Preview Burnley vs Man Utd

Nhận định Burnley vs MU vòng 4 Premier League 2018/19

Tựa trung lại, hai đội đều sẽ bước vào trận đấu sinh tử với tâm lý nặng nề nhưng dường như, Man Utd sẽ chịu áp lực điểm số hơn Burnley, kéo theo cả tâm lý quyết tâm. Bây giờ hoặc không bao giờ, nếu Mourinho không có sự cải thiện tức thì, hai tuần tạm nghỉ tiếp theo nhường chỗ cho các ĐTQG hoàn toàn có thể là thời khắc phán quyết số phận của ông ở Old Trafford.

Đội hình dự kiến nhận định Burnley vs MU:

Burnley (4-4-2): 20. Hart; 2. Lowton – 5. Tarkowski – 6. Mee – 23. Ward; 25. Lennon – 4. Cork – 18. Westwood – 31. McNeil; 11. Wood – 10. Barnes

Man Utd (4-3-3): 1. De Gea; 25. Valencia – 3. Bailly – 12. Smalling – 23. Shaw; 17. Fred – 31. Matic – 6. Pogba; 14. Lingard – 9. Lukaku – 7. Sanchez

Dự đoán tỷ số nhận định Burnley vs MU: 0-1

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X