Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Burnley vs Man City (19h30 ngày 03/02): Cái duyên của El Kun

Thứ Bảy 03/02/2018 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

4 trận gần nhất trước Burnley, Sergio Aguero ghi 6 bàn. Trận Burnley vs Man City tại vòng 26 Premier League sẽ là cơ hội để El Kun tiếp tục thể hiện cái duyên của mình.

 

Man City đang cho thấy sự ổn định rất lớn ở mùa giải này. Đã có những sự lo lắng sau khi Man xanh để thua 3-4 trước Liverpool, nhưng rồi chẳng có cuộc khủng hoảng nào xảy ra, đội chủ sân Etihad đứng dậy một cách mạnh mẽ và đang bước những bước vững chắc đến chức vô địch Premier League mùa này. 4 trận gần nhất, Man City đều giành chiến thắng và ghi đến 11 bàn thắng. Điều này cho thấy bản lĩnh, sự ổn định và tinh thần chiến đấu rất cao nơi nửa xanh thành Manchester.
Burnley vs Man City (19h30 ngay 0302) Cai duyen cua El Kun hinh anh
Man City đang có sự ổn định rất lớn
Man City vẫn duy trì cơ hội giành cú ăn 4 ở mùa giải này, dù thi đấu nhiều mặt trận như vậy nhưng các ngôi sao của Man xanh không hề tỏ ra mệt mỏi, trái lại họ tỏ ra rất sung sức và duy trì sự tự tin rất lớn. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Man City đã mang về trung vệ Laporte với giá 57 triệu bảng từ Bilbao. Với sự có mặt của cầu thủ người Pháp, Pep sẽ không còn lo lắng khi John Stones hoặc Kompany đánh mất phong độ hoặc dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng đã có màn ra mắt đội chủ sân Etihad, anh chơi rất tốt trong chiến thắng 3-0 trước West Brom cuối tuần trước.

Tại vòng 26 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Burnley. HLV Pep Guardiola không có được đội hình mạnh nhất bởi rất nhiều cầu thủ quan trọng của họ dính chấn thương hoặc bị ốm. Benjamin Mendy, Phil Foden, Gabriel Jesus, Fabian Delph, Leroy Sane đều không thể ra sân vì chấn thương, John Stones vẫn chưa khỏi ốm trong khi đó khả năng ra sân của David Silva vẫn đang bỏ ngỏ. Tuy nhiên, Man xanh có chiều sâu đội hình cực tốt, Pep vẫn còn trong tay quá nhiều quân bài cũng như giải pháp thay thế các vị trí trên sân. Thời gian vừa qua, đội chủ sân Etihad thiếu vắng một số trụ cột nhưng vẫn đều đặn thu về những chiến thắng.
Burnley vs Man City (19h30 ngay 0302) Cai duyen cua El Kun hinh anh 2
Burnley vs Man City tại vòng 26 Premier League
Trong thời gian gần đây, Man City luôn có những kết quả ấn tượng trước Burnley. 4 trận gần nhất giữa hai đội Man xanh đều giành chiến thắng, họ ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Tiền đạo Sergio Aguero thực sự là khắc tinh của Burnley, trong chuỗi 4 trận thắng của Man City trước đối thủ, El Kun ghi đến 6 bàn thắng. Trận Burnley vs Man City vào tối nay sẽ là cơ hội để El Kun tiếp tục thể hiện cái duyên của mình. Ở thời điểm hiện tại Aguero đang đạt phong độ cực cao, 8 lần ra sân gần nhất anh ghi 10 bàn thắng. Với phong độ cực cao của số 10 bên phía Man City, hàng thủ đội chủ nhà được dự đoán sẽ có một trận đấu vất vả.
Mourinho thừa nhận M.U không thể đuổi kịp Man City
Jose Mourinho thừa nhận Man United đang chiến đấu cho vị trí thứ 2 và không thể bắt kịp Man City ở Premier League.
Bên kia chiến tuyến, Burnley đang rơi tự do trên bảng xếp hạng. Đã có thời điểm họ lọt vào Top 4 đội dẫn đầu, khi đó đội chủ sân Turf Moor được coi là “ngựa ô” của giải đấu, nhưng lịch thi đấu khắc nghiệt ở giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới đã bào mòn thể lực của các trụ cột, khiến họ sa sút phong độ và thành tích của Burnley cứ thế giảm dần. 9 trận gần nhất đội bóng này không giành chiến thắng, họ rơi xuống vị trí thứ 7 và cách nhóm dự cúp châu Âu tới 13 điểm. Thậm chí nếu tiếp tục chơi thất vọng như thời điểm hiện tại Burnley hoàn toàn có thể rơi vào cuộc đua trụ hạng.
Burnley vs Man City (19h30 ngay 0302) Cai duyen cua El Kun hinh anh 3
Man City vừa đánh bại Burnley 4-1 ở vòng 4 FA Cup
Hàng công Burnley đang gây thất vọng rất lớn, trong chuỗi 9 trận không thắng có tới 5 trận đội bóng này không ghi được bàn thắng. Đội chủ sân Turf Moor mới chỉ ghi được 20 bàn thắng sau 25 vòng đấu ở Premier League mùa này, nếu có một bảng xếp hạng dành cho những đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất đội bóng này xếp hạng 16. So sánh với Man City rõ ràng là sự khác biệt quá lớn khi đội khách ghi nhiều hơn gấp 3 lần.
Người Man City dùng từ “tàn sát” khi nói về những pha chặt chém
Mới đây, tiền vệ Raheem Sterling đã phản ứng rất mạnh và cho rằng các cầu thủ tại Premier League đang không được trọng tài bảo vệ.
Ở mùa giải này, Burnley và Man City đã 2 lần đụng độ, trong trận lượt đi tại Etihad Man xanh giành chiến thắng với tỉ số 3-0, mới đây thầy trò Pep Guardiola tiếp tục đánh bại đối thủ 4-1 ở vòng 4 FA Cup. Với tương quan lực lượng và phong độ trái ngược của hai đội, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay Aguero và các đồng đội.

Đội hình dự kiến

Burnley (4-4-1-1): 29.Pope; 26.Bardsley, 28.Long, 6.Mee, 3.Taylor; 17.Gudmundsson, 4.Cork, 18.Westwood, 25.Lennon; 13.Hendrick; 10.Barnes

Man City (4-3-3): 31.Ederson; 2.Walker, 4.Kompany, 30.Otamendi, 35.Zinchenko; 17.De Bruyne, 25.Fernandinho, 8.Gundogan; 20.Bernardo Silva, 10.Aguero, 7.Sterling
Doi hinh du kien Burnley vs Man City
Đội hình dự kiến Burnley vs Man City

Dự đoán tỉ số 1-3

Video Man City 4-1 Burnley (FA Cup 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X