Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Burnley vs Man City (0h30 15/3): Nuôi dưỡng hy vọng mong manh

Thứ Bảy 14/03/2015 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay trận đấu Burnley vs Man City sẽ là dịp để các nhà ĐKVĐ xốc lại đội hình, đồng thời nuôi hy vọng thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea.

Burnley vs Man City 0h30 ngay 153 hinh anh
Man City buộc phải thắng Burnley để nuôi hy vọng bắt kịp Chelsea

Cuối tuần này giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với những diễn biến hấp dẫn ở vòng 29 và cuộc đua đến ngôi vô địch chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý lớn. Đêm nay trận đấu Burnley vs Man City sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Manuel Pellegrini nuôi hy vọng bám đuổi Chelsea sau khi các nhà ĐKVĐ đã đánh mất những điểm số quý giá và tạo điều kiện để đối thủ gia tăng cách biệt. Khoảng cách hiện tại giữa hai đội đang là 5 điểm và The Blues còn đá ít hơn một trận, chính vì thế nếu như muốn bảo vệ ngôi vương của mình, The Citizens buộc phải giành chiến trong cuộc đối đầu tại Turf Moor.

Trong chuyến hành quân đêm nay, Man City sẽ sở hữu lợi thế lớn khi có được đội hình khoẻ mạnh nhất. HLV Pellegrini không phải chịu bất cứ tổn thất nào, tuy nhiên có lẽ Man xanh vẫn cần một số sự thay đổi đáng chú ý. Gael Clichy và Pablo Zabaleta dự kiến sẽ được tung vào sân ngay từ đầu sau khi phải ngồi ngoài trong trận đấu với Leicester City. Tuy nhiên người nhận được nhiều sự chú ý nhất vào lúc này phải là Vincent Kompany sau khi anh phải ngồi dự bị trong trận thắng Leicester hồi giữa tuần trước. Trung vệ đội trưởng đã bị trừng phạt sau những màn trình diễn kém cỏi gần đây, tuy nhiên có lẽ HLV Pellegrini sẽ chỉ để anh nghỉ ngơi một trận để mang tính chất cảnh cáo. Vì thế đêm nay Kompany có thể sẽ trở lại với chiếc băng thủ quân quen thuộc trên tay.

Ở phía trên, bộ tứ tiền vệ của The Citizens là Toure, Fernando, Silva và Navas đã thi đấu khá tốt trong trận thắng Leicester và có lẽ HLV Pellegrini sẽ giữ nguyên bộ khung này trong trận đấu đêm nay. Đặc biệt hai tiền vệ cánh Silva và Navas đang có phong độ cao và hứa hẹn sẽ giúp Man City khai thác triệt để những đường bóng sở trường ở biên. Trên hàng công, Sergio Aguero và Wilfried Bony sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá cặp với nhau. Hai tiền đạo có hiệu suất ghi bàn hàng đầu Premier League trong năm 2014 vừa rồi đã không có được tiếng nói chung trong lần đá cặp hồi giữa tuần trước, tuy nhiên hy vọng rằng họng pháo đôi này có thể thi đấu ăn ý hơn trong trận đấu đêm nay.

Bên phía đối diện, Burnley vẫn chưa có được sự phục vụ của các cầu thủ chấn thương dài hạn như Kevin Long, Matthew Taylor hay Dean Marney. Tuy nhiên sự chú ý hiện giờ đang hướng cả về Danny Ings khi tiền đạo chủ lực của đội chủ nhà đang bị đau nhẹ. Mặc dù vậy có lẽ anh sẽ kịp bình phục trong cuộc tiếp đón các nhà ĐKVĐ đêm nay và dĩ nhiên sẽ là niềm hy vọng số một của đội chủ sân Turf Moor. Ngoài ra HLV Sean Dyche không có sự thay đổi nào với đội hình của Burnley so với trận thua Liverpool ở vòng 28.

Trong trận đấu Burnley vs Man City đêm nay, rõ ràng đội khách được đánh giá cao hơn hẳn và họ cũng chưa từng để thua trước đối thủ trong 5 lần chạm trán gần nhất. Tuy nhiên thầy trò HLV Pellegrini cũng cần phải cẩn trọng khi chính Burnley đã khiến họ phải chia điểm tại Eithad ở lượt đi với trận hoà 2-2. Chỉ cần thi đấu đúng sức và không mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, có lẽ 3 điểm khó thoát khỏi tay đội bóng áo xanh.

Đội hình dự kiến:

Burnley (4-4-1-1): Heaton - Tripper, Keane, Shackell, Mee - Boyd, Arfiled, Jones, Knightly - Barnes - Ings

Man City (4-4-2): Hart - Zabaleta, Demichelis, Kompany, Clichy - Navas, Fernando, Toure, Silva - Bony, Aguero

Dự đoán: 0-2

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X