Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn mua Coutinho, tương lai Pulisic có bị ảnh hưởng?

Thứ Sáu 01/05/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Craig Burley nhận định Christian Pulisic nên tập trung vào các trận đấu thay vì lo lắng cho tương lai bởi Chelsea để mắt Philippe Coutinho.

Chelsea quan tâm Coutinho

Chelsea được cho là nằm trong các CLB lớn muốn mang về Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Vào tháng 2, The Blues cũng sở hữu Hakim Ziyech từ Ajax – người sẽ chính thức gia nhập đầu mùa 2020-21.

Nếu có thêm Coutinho gia nhập, đôi cánh của Chelsea đã hình thành. Dù nằm trong danh sách rao bán của Barcelona, tiền vệ người Brazil đã từng có những năm tháng thăng hoa ở Liverpool và vẫn được đánh giá cao.

Chelsea mua Coutinho, tương lai Christian Pulisic có bị ảnh hưởng hình ảnh
Chelsea muốn mua Coutinho hè này

Pulisic không phải lo

Christian Pulisic – người có mùa giải đầu tiên khá tốt ở Chelsea đổi lại sẽ có nguy cơ mất vị trí. Dù vậy, cựu danh thủ Craig Burley cảm thấy chàng trai 21 tuổi vẫn giữ một vai trò nổi bật trong kế hoạch của Frank Lampard.

Người từng 8 năm gắn bó với Chelsea (1989 tới 1997) nói với ESPN: “Người dân, người hâm mộ của Mỹ không nên lo lắng về bất cứ ai sẽ ký hợp đồng với Chelsea. Bởi vì Christian Pulisic, giống như mọi cầu thủ khác đủ trình độ để giữ vị trí bất chấp CLB ký hợp đồng với.”

Pulisic
Burnley khuyên Pulisic giữ niềm tin

“Đơn giản là như vậy. Bạn không nên lo lắng về việc ai sẽ đến. Bạn muốn những cầu thủ tốt hơn gia nhập vì tôi nghĩ khi có những cầu thủ tốt hơn, bạn sẽ chơi tốt hơn. Và nếu bạn không ra sân, đó là vì bạn chưa thể hiện đủ tốt.”

“Đó là một phần và nhiệm vụ của công việc. Tôi không nghĩ rằng Pulisic sẽ lo lắng về việc Chelsea mang về ai. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên tập trung vào các trận đấu bất kể khi nào mùa giải tiếp tục hoặc mùa giải tiếp theo bắt đầu.”

“Hãy cho Frank Lampard nhìn thấy sự ổn định, những tín hiệu tốt như đã làm trong 6 tháng qua.”


Trước khi dính chấn thương đầu năm 2020, Pulisic đã có 23 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea, ghi 6 bàn.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X