Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Burnley sẵn sàng bán thủ môn cho Arsenal

Thứ Sáu 12/04/2019 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley bán Nick Pope cho Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. Theo Daily Mail, đội chủ sân Turf Moor chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1992 cập bến Emirates nếu nhận được 10 triệu bảng.

Arsenal nhắm Pope thay Petr Cech


Arsenal sẽ chính thức chia tay Petr Cech vào cuối mùa giải này. Ngôi sao người CH Séc đã quyết định giải nghệ, anh đang cân nhắc đảm nhiệm một vị trí trong BHL của Chelsea hoặc Arsenal. Ngay từ thời điểm này HLV Unai Emery đã lên kế hoạch mua thêm thủ môn.
 
Burnley bán Nick Pope cho Arsenal ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Arsenal quan tâm Nick Pope của Burnley


Theo báo chí Anh, Arsenal quan tâm Nick Pope của Bunrley. Giai đoạn đầu mùa giải, cầu thủ 26 tuổi dính chấn thương vai khá nghiêm trọng, khi trở lại anh không cạnh tranh được vị trí đá chính. Từ đầu mùa, thủ thành người Anh mới ra sân 3 lần trên mọi đấu trường.

Việc không được sử dụng khiến cầu thủ này cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Mặc dù không được sử dụng thường xuyên ở Burnley, song tài năng của Pope vẫn được đánh giá cao, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.
 


Burnley sẵn sàng bán Pope cho Arsenal


Burnley bán Nick Pope cho Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. Theo Daily Mail, đội chủ sân Turf Moor chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1992 cập bến Emirates nếu nhận được 10 triệu bảng.
 
Pope

Arsenal có Pope nếu chi 10 triệu bảng


Tom Heaton đang chơi rất tốt, bởi vậy Bunrley sẵn sàng giải thoát cho Pope. Họ cũng cần một khoản ngân sách để đưa về những mục tiêu mới. 10 triệu bảng là số tiền mà Pháo thủ có thể chi ra. Pope với tài năng của mình sẽ cạnh tranh vị trí với Leno. 

Trong một diễn biến mới nhất, Bournemouth muốn vượt mặt Arsenal vụ Nick Pope. Đội chủ sân Dean Court cũng sẵn sàng chi 10 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, giữa Arsenal và Bournemouth chắc chắn cầu thủ người Anh sẽ ưu tiên cập bến Emirates.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X