Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đi săn trung vệ, Liverpool bị hét giá ‘trên trời’

Thứ Năm 10/01/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley ra giá 50 triệu bảng cho James Tarkowski sau khi nhận được yêu cầu chuyển nhượng từ Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside đang khát trung vệ sau cơn bão chấn thương càn quét.

Trong cơn bão chấn thương với nạn nhân mới nhất là Dejan Lovren, Liverpool đã đánh tiếng muốn có James Tarkowski từ Burnley. Nhưng đối tác không nể nang gì và gửi báo giá lên tới 50 triệu bảng cho trung vệ người Anh
 
Những vấn đề với mắt cá và vai khiến Joe Gomez và Joel Matip đều chưa hẹn ngày trở lại. Và lựa chọn ở trung tâm hàng thủ của HLV Jurgen Klopp lại càng khan hiếm hơn khi Dejan Lovren rời sân ngay phút thứ 6 trận thua Wolves tại vòng 3 cúp FA hồi cuối tuần.

Burnley ra giá 50 triệu bảng cho James Tarkowski hình ảnh

Burnley ra giá 50 triệu bảng cho James Tarkowski


Đến giờ, bộ phận y tế Liverpool vẫn chưa xác định được khi nào Lovren sẽ bình phục hoàn toàn chấn thương đùi. Như ở trận với Wolves, sau khi trung vệ người Croatia rời sân, Klopp buộc phải sử dụng cầu thủ mới 16 tuổi Ki Jana Hoever trám chỗ.

Đến trụ cột Virgil van Dijk cũng mới gặp phải một chấn thương bí ẩn. Nhìn về tương lai, lãnh đạo Liverpool không thể ngồi yên. Họ bắt đầu tìm kiếm một trung vệ mới để giải quyết cuộc khủng hoảng. Cái tên mới nhất là James Tarkowski của Burnley.

Có điều đối tác dội ngay một gáo nước lạnh lên hy vọng của Liverpool. Họ muốn nhận được một lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng mới chịu ngồi vào bàn đàm phán. Trong khi đó, phía Liverpool chỉ muốn hỏi mượn Tarkowski cũng như một vài cái tên khác để giải quyết vấn đề mang tính trước mắt.

Ngay cuối tuần này, trong chuyến làm khách trước Brighton tại vòng 22 Premier League, chưa rõ Liverpool sẽ sử dụng cặp trung vệ nào. Trước Wolves, lần lượt Lovren, Hoever đã đá cặp cùng Fabinho ở phía trước thủ môn Simon Mignolet.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X