Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Burnley của HLV Kompany chính thức thăng hạng Premier League

Thứ Bảy 08/04/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley của HLV Vincent Kompany đã chính thức giành vé thăng hạng sớm sau khi đánh bại Middlesbrough.

Burnley cần một chiến thắng tại sân Riverside của Middlesbrough để giành vé thăng hạng lên Premier League. The Clarets chỉ mất 12 phút để mở tỉ số nhờ pha lập công của Ashley Barnes. Nhưng Middlesbrough đã gỡ hòa trong hiệp một nhờ quả penalty của Chuba Akpom.

burnley
Burnley của HLV Kompany chính thức thăng hạng Premier League

Dẫu vậy, Connor Roberts đã ghi được bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Burnley ở hiệp hai. Và đoàn quân của HLV Vincent Kompany đã chính thức trở lại với Premier League.

Khi được hỏi rằng ông có từng mơ về một mùa giải như thế này không, Kompany trả lời: “Không. Đây mới là Lễ Phục sinh. Vẫn còn 7 trận đấu nữa để thi đấu và chúng tôi đã ăn mừng rồi”.

Giành được vé thăng hạng Premier League sớm 7 vòng đấu là một kỷ lục mới được thiết lập ở giải hạng Nhất Anh.

Phát biểu sau trận đấu, cả HLV Kompany và chủ tịch Alan Pace đều thừa nhận rằng họ không nghĩ Burnley lại thăng hạng nhanh đến thế. Họ cho rằng The Clarets cần phải chờ đợi ít nhất từ 2 đến 3 năm mới có thể trở lại Premier League.

“Đây thực sự là một điều ngạc nhiên. Nó không nằm trong kế hoạch của chúng tôi”, Pace chia sẻ. “Kompany và tôi đã nói chuyện vào mùa hè và nói về điều này rất lâu. Chúng tôi đặt ra thời hạn 2 hay 3 năm để thăng hạng, đó là kế hoạch của chúng tôi. Điều mà các bạn đang thấy là rất nhiều sự kỳ diệu kết hợp với nhau”.

Kompany bổ sung thêm: “Chúng tôi không kỳ vọng điều này. Chúng tôi muốn thăng hạng nhưng chúng tôi đặt ra mộc mốc thời gian khác. Nhưng đôi khi sớm hơn lại tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X