Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ sắp tới của MU tan nát vì Covid

Thứ Sáu 08/01/2021 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới đây, BTC Premier League đưa tin CLB Burnley xuất hiện thêm vài ca nhiễm Covid mới, ngay trước khi đối đầu với Man United.

Burnley có thêm bệnh nhân Covid

Theo đó, Premier League đã ấn định lịch đá bù trận MU vs Burnley ở vòng 1, vào ngày 12/1 tới đây. Tuy nhiên chỉ vài ngày trước khi trận đấu diễn ra, Burnley lại nhận những thông tin chẳng mấy vui vẻ khi liên tục xuất hiện ca dương tính Covid.

HLV Sean Dyche thừa nhận thực trạng này: “Chúng tôi đang có một vài trường hợp nhiễm Covid và điều này sẽ ảnh hưởng đến toàn đội trong vài ngày tới. Chúng tôi phải thật cẩn trọng và rà soát lại toàn bộ các cầu thủ, tránh mọi nguy cơ xảy ra trong tương lai.”

Đối thủ sắp tới của Man United tan nát vì Covid hình ảnh

Burnley xuất hiện nhiều ca dương tính trước trận đá bù với Man United

Đáng chú ý, trận đấu giữa Burnley vs Fulham cũng mới bị hoãn vào ngày 3/1 vừa qua. Nguyên do ban đầu là bởi Fulham cũng là một ‘ổ dịch’, nhưng giờ thì tất cả đều biết cả Burnley cũng nhận tổn thất lớn. Như vậy, trận đấu giữa MU vs Burnley ít ngày tới cũng chưa chắc đã diễn ra bình thường.

Nếu trận đấu này tiếp tục bị hoãn, đó sẽ không phải tin mừng với Man United – đội bóng đang có phong độ cao ở Premier League và đang muốn gượng dậy sau thất bại ở cúp Liên đoàn. Nếu có thể giành 3 điểm trước Burnley, Quỷ đỏ sẽ chính thức vượt qua Liverpool trên bảng xếp hạng.

Bruno Fernandes lên tiếng sau thất bại trước Man CityBruno Fernandes lên tiếng sau thất bại trước Man City
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra rất buồn khi MU thua 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2020/21.
Khôi hài: FA xác định Cavani KHÔNG phân biệt chủng tộc, nhưng VẪN treo giò 3 trậnKhôi hài: FA xác định Cavani KHÔNG phân biệt chủng tộc, nhưng VẪN treo giò 3 trận
Trong một động thái mới đây, FA đã kết luận tiền đạo Edinson Cavani của Man United không xúc phạm/phân biệt chủng tộc, nhưng vẫn phạt anh như đã thông báo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X