Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Burnley chốt giá bán Ashley Barnes cho Chelsea

Thứ Hai 24/12/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley bán Ashley Barnes cho Chelsea nếu The Blues chấp nhận chi 10 triệu bảng, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Ashley Barnes có thể cập bến Chelsea vào tháng 1


Hàng công Chelsea chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này. Bộ đôi tiền đạo Alvaro Morata và Olivier Giroud gây thất vọng rất lớn. Hai cầu thủ này mới ghi được tổng cộng 13 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải 2018/19.
Burnley bán Ashley Barnes cho Chelsea nếu hình ảnh

Chelsea muốn có Ashley Barnes


Việc Morata và Giroud gây thất vọng là một trong những lý do khiến Chelsea phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard, thậm chí HLV Sarri còn sử dụng số 10 ở vị trí trung phong. Ông thầy người Italia chán nản với hàng công của Chelsea, ông muốn mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2019.

Chelsea quan tâm tiền đạo Ashley Barnes của Burnley, hồi Hè 2018, đội bóng thành London cũng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công. Mùa giải này, cầu thủ 29 tuổi không được đá chính thường xuyên, từ đầu mùa anh mới 6 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh và ghi được 3 bàn.

Ashley Barnes đang không hạnh phúc ở Burnley, anh muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019. Cơ hội để Chelsea sở hữu cầu thủ sinh năm 1989 đang khá sáng. Burnley bán Ashley Barnes cho Chelsea nếu The Blues chấp nhận chi 10 triệu bảng, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Số tiền mà Burnley yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của Chelsea. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Premier League, tiền đạo của Burnley sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành London.

Ngoài Barnes, Chelsea còn quan tâm Wilson của Bournemouth. Trợ lý HLV Gianfranco Zola tiết lộ Chelsea muốn mua Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London đang muốn chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X