Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Burnley chính thức vô địch giải Hạng nhất Anh

Thứ Tư 26/04/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Blackburn, Burnley đã vô địch giải Hạng nhất Anh sớm trước 2 vòng đấu. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò Kompany. 

Rạng sáng nay, Burnley có trận đấu với Blackburn trong khuôn khổ đá bù vòng 38 giải Hạng nhất Anh. Trong suốt 90 phút thi đấu, chỉ có duy nhất 1 bàn thắng do công của Manuel Benson. Với pha lập công này, Burnley giành chiến thắng tối thiểu. 

3 điểm có được giúp Bunrley chính thức vô địch giải Hạng nhất Anh2022/23. Thầy trò HLV Vincent Kompany có 95 điểm, hơn Sheffield 13 điểm. Burnley đăng quang sớm hai vòng đấu cùng hàng công tốt thứ hai giải (ghi 82 bàn) và hàng thủ tốt nhất (thủng lưới 34 lần).

Burnley chinh thuc vo dich giai Hang nhat Anh

Burnley chính thức vô địch giải Hạng nhất Anh

HLV Kompany đã làm nên kỳ tích ở ngay mùa giải đầu tiên làm việc tại Anh. Trước đó, cựu danh thủ người Bỉ đã dẫn dắt Anderlecht trong hai năm nhưng chưa có thành công nào đáng kể ngoại trừ ngôi á quân Cúp Quốc gia 2022.

Bây giờ khi giúp Bunrley trở lại Ngoại hạng Anh, huyền thoại của Man City đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Có tin cho rằng Tottenham đang đàm phán để hy vọng có được chữ ký của Kompany.

HLV người Bỉ tuyên bố ông vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, BLĐ Burnley cũng đang hy vọng có thể giữ chân vị HLV này. Nếu Sheffield giành 3 điểm trước West Brom, họ cũng sẽ theo chân nhà vô địch lên chơi ở giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Trong khi đó, Luton và Middlesbrough cũng đã chắc chắn có vé dự play-off tranh suất thăng hạng. Hai suất còn lại là sự cạnh tranh của rất nhiều đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X