Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Burnley bất ngờ muốn "rút ruột" Liverpool

Thứ Năm 28/06/2018 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley muốn mua Danny Ings của Liverpool, đội chủ sân Turf Moor chấp nhận chi ra từ 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool sẵn sàng bán Danny Ings 


Kể từ khi chuyển tới Liverpool từ Burnley, tiền đạo Danny Ings không chứng tỏ được gì nhiều. Cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên dính chấn thương và không thể đóng góp quá nhiều cho đội chủ sân Anfield.
 
Burnley muốn mua Danny Ings của Liverpool hình ảnh

Liverpool sẵn sàng giải thoát cho Danny Ings


Mùa giải vừa qua, Ings chỉ đá chính có 3 lần ở Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng. Giai đoạn cuối mùa sau khi trở lại thi đấu, cầu thủ sinh năm 1992 được HLV Klopp sử dụng khá nhiều, nhưng chơi không quá ấn tượng.

Hiện tại Roberto Firmino đang là tiền đạo số 1 của Liverpool, The Kop vẫn còn đó sao trẻ Solanke và tiền đạo Sturridge, bởi vậy cơ hội ra sân của cầu thủ 26 tuổi ở mùa giải tới là không cao.

Danny Ings đã tính đến chuyện rời Liverpool để được ra sân nhiều hơn, The Kop cũng sẵn sàng bán cầu thủ người Anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 

Burnley muốn mua lại Danny Ings

 

Burnley muốn mua Danny Ings của Liverpool, đội chủ sân Turf Moor chấp nhận chi ra từ 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Burnley muốn mua Danny Ings của Liverpool hình ảnh

Burnley muốn mua lại Danny Ings


Đội chủ sân Turf Moor tin rằng với kinh nghiệm đã từng khoác áo Burnley, Danny Ings sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với đội bóng cũ. Đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 7 trên BXH giải NHA mùa giải vừa rồi cũng hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để Ings được ra sân thi đấu.

Trước đó, vào tháng 1 vừa qua, West Ham mua Danny Ings nhưng không thành công, theo đó cầu thủ sinh năm 1992 muốn ở lại để có thêm cơ hội. Tuy nhiên, với việc không được trọng dụng anh có thể ra đi vào tháng 7 này.

Dù không được trọng dụng trong màu áo Liverpool song khả năng của Ings vẫn được đánh giá khá cao, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu trở lại Burnley.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X