Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea khuyên MU sa thải Solskjaer

Thứ Ba 24/12/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Man United cần cải thiện thêm ở 3 vị trí nhưng điều tiên quyết là phải sa thải Solskjaer trước.
Man United đã chơi tốt trước những đội bóng hàng đầu Premier League ở mùa giải này. Họ đánh bại Man City, Chelsea và Leicester, đồng thời cầm hòa Liverpool và Arsenal. Tuy nhiên, khi gặp các đối thủ dưới cơ, Quỷ đỏ lại bị đánh bại dù kiểm soát bóng vượt trội.

Cựu cầu thủ Burley cho rằng vấn đề ở Man United sâu xa hơn là HLV Solskjaer. Nhưng theo ông, chiến lược gia người Na Uy cần được thay thế. Ngoài ra, Burley cũng tin rằng MU cần phải cải thiện thêm 3 vị trí nữa trong đội hình.

Cựu sao Chelsea khuyên MU sa thải Solskjaer hình ảnh

Burley khuyên MU sa thải Solskjaer


“Man United thiếu đi sự tinh tế khi sử dụng tiền nong. Hiện tại, khi đối đầu với các đội bóng lớn và kiểm soát bóng ít hơn, họ có thể sử dụng tốc độ để phản công.

Nhưng hầu hết các đội bóng ở Premier League không có khả năng áp đảo Man United. Vậy nên hầu như họ luôn cầm bóng nhiều hơn trong các trận đấu và phải hạ gục hàng phòng ngự đối phương.

Bây giờ Man United đang gặp khó khăn trước các đội bóng nhỏ và tôi không thấy điều đó được cải thiện. Họ cần một tiền vệ trung tâm có thể kiến thiết lối chơi, một cầu thủ hộ công có khả năng khoan thủng những hàng thủ và một tiền đạo.

Dẫu vậy, vấn đề ở Man United sâu xa hơn thế. Nó không chỉ dừng lại ở Solskjaer. Nhưng cậu ấy là một phần của những vấn đề. Các cầu thủ cũng vậy.

Mọi chuyện sẽ không thể cải thiện trong tương lai gần trừ khi kết cấu của đội bóng này thay đổi và HLV thay đổi. Sự khó khăn ở Man United vẫn sẽ tiếp tục và có vẻ không chấm dứt trong tương lai gần”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X